Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva chuẩn bị kết hôn với bạn gái tuyệt đẹp

Thứ Sáu 10/02/2023 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Man City, Bernardo Silva, sẽ kết hôn với cô bạn gái người mẫu tuyệt đẹp của anh vào tháng 7 tại quê hương Bồ Đào Nha.

Vào tháng 5 năm ngoái, Bernardo Silva đã quyết định cầu hôn bạn gái Ines Tomaz và được chấp nhận. Người đẹp sau đó khoe nhẫn đính hôn trên mạng xã hội. Mới đây, cặp đôi đã quyết định sẽ làm đám cưới ở quê hương Bồ Đào Nha.

Nhật báo uy tín của Bồ Đào Nha - Correio da Manha cho biết lễ cưới sẽ được tổ chức vào ngày 1/7 tại thành phố Porto. Sẽ có khoảng 350 khách mời, bao gồm gia đình hai bên và bạn bè của hai người. Tờ báo cũng đưa tin người đẹp 28 tuổi, đã đi xem những chiếc váy cưới hàng hiệu ở London nhưng vẫn chưa quyết định sẽ mặc gì cho ngày trọng đại của mình.

Bernardo Silva chuẩn bị kết hôn với bạn gái tuyệt đẹp 1
 
Bernardo Silva chuẩn bị kết hôn với bạn gái tuyệt đẹp 2
 
Bernardo Silva chuẩn bị kết hôn với bạn gái tuyệt đẹp 3
 
Bernardo Silva chuẩn bị kết hôn với bạn gái tuyệt đẹp 4
 
Bernardo Silva chuẩn bị kết hôn với bạn gái tuyệt đẹp 5
 
Bernardo Silva chuẩn bị kết hôn với bạn gái tuyệt đẹp 6
Bernardo Silva sẽ cưới Ines Tomaz vào đầu tháng 7 năm nay

Bernardo Silva đã tìm lại được tình yêu với Ines sau khi chia tay người mẫu Pháp Alicia Verrando. Ines, tên đầy đủ là Ines Degener Tomaz. Tình yêu của cặp đôi nảy nở trong thời gian phong tỏa do Covid-19. Cặp đôi yêu nhau và đang sống ở Manchester.

Tiền vệ người Tây Ban Nha thi đấu không nổi bật ở mùa giải năm nay, anh được cho là có thể rời Man City ở Hè 2023. PSG và Barca là những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1994, nhưng Pep Guardiola muốn giữ anh ở lại.

Trước đó ở Hè năm ngoái, Man City cũng từ chối bán Silva cho Barca. Thay vào đó họ để Jesus tới Arsenal và Sterling tới Chelsea. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X