Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái xinh đẹp của Dele Alli lại đốn tim NHM

Thứ Ba 14/02/2023 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái Dele Alli - Cindy Kimberly khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên khi đăng tải đoạn video đi dạo trên bờ biển. 

Sau khi chia tay với bạn gái lâu năm Ruby Mae, tiền vệ Dele Alli hẹn hò với người mẫu Cindy Kimberly. Hai người tay trong tay đi nghỉ ở nhiều địa điểm ở Hè năm ngoái, cầu thủ sinh năm 1996 không ngại trao cho bạn gái những nụ hôn ở nơi đông người. 

 

9
Hình ảnh mới nhất của bạn gái Dele Alli

Bạn gái Alli mang quốc tịch Hà Lan, sở hữu nét đẹp cá tính. Thân hình chuẩn chỉnh giúp Cindy có lợi thế khi dấn thân vào sự nghiệp người mẫu. Cô nàng từng xuất hiện trên tạp chí áo tắm Sports Illlustrated (SI) Swimsuit 2022. Trên trang cá nhân, người đẹp cũng thường xuyên đăng ảnh mặc bikini nóng bỏng.

Mới nhất, bạn gái Dele Alli - Cindy Kimberly khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên khi đăng tải đoạn video đi dạo trên bờ biển. Đoạn video nhận được nhiều phản hồi trên Instagram. Phần lớn các bình luận khen ngợi thân hình cực chuẩn cùng hương mặt xinh xắn của người đẹp.

Bạn gái xinh đẹp của Dele Alli lại đốn tim NHM 1
 
Bạn gái xinh đẹp của Dele Alli lại đốn tim NHM 2
 
Bạn gái xinh đẹp của Dele Alli lại đốn tim NHM 3

Một số hình ảnh khác của Cindy Kimberly

Trang Instagram của Cindy thu hút khoảng 6.9 triệu lượt theo dõi, điều đó cho thấy cô nàng có sức hút lớn như thế nào trên mạng xã hội. Trước đó, người đẹp bị dính vào tin đồn hẹn hò với Justin Bieber và tay đua F1 Lewis Hamilton.

Thời điểm hiện tại, Alli khoác áo Besiktas dưới dạng cho mượn từ Everton. Anh chơi không quá ấn tượng ở Thổ Nhĩ Kỳ và nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng này ở Hè 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X