Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái xinh đẹp của Dele Alli chia sẻ ảnh “giường chiếu”

Thứ Sáu 21/10/2022 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cindy Kimberly, bạn gái tuyệt đẹp của Dele Alli vừa chia sẻ những bức ảnh trên giường tại một khách sạn khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên.

Dele Alli hiện đang trong thời gian tìm lại phong độ của mình ở Thổ Nhĩ Kỳ, anh có 1 bàn sau 5 lần ra sân cho Besiktas ở mùa giải năm nay. Sau khoảng thời gian dính chấn thương đùi, cựu sao Tottenham đã có thể trở lại thi đấu. 

Cầu thủ người Anh đang hẹn hò với cô người mẫu xinh đẹp Cindy Kimberly. Họ đã chia sẻ loạt bức ảnh tình tứ bên nhau ở nhiều địa điểm trong suốt mùa Hè vừa qua. 

Bạn gái xinh đẹp của Dele Alli chia sẻ ảnh “giường chiếu” 1
 
Bạn gái xinh đẹp của Dele Alli chia sẻ ảnh “giường chiếu” 2
 
Bạn gái xinh đẹp của Dele Alli chia sẻ ảnh “giường chiếu” 3

Những bức ảnh mới nhất được Cindy Kimberly đăng tải

Bạn gái của Dele Alli sở hữu một tài khoản Instagram có 7 triệu lượt theo dõi, cô thường xuyên đăng những bức ảnh nóng bỏng. Mới nhất, Cindy Kimberly vừa chia sẻ những bức ảnh trên giường tại một khách sạn khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên.

Trong ảnh có thể thấy người đẹp Hà Lan đang nằm trên giường khách sạn, thưởng thức bữa sáng đầy quyến rũ. Đi giày cao gót và váy đen ngắn, người mẫu lộng lẫy lướt qua tờ báo buổi sáng. Ngoài ra còn thấy trên giường là một máy tính xách tay và khay có một cốc cà phê.

Dele Alli sau đó đã bình luận biểu tượng trái tim. Bài đăng đã nhận được hơn 250.000 lượt thích chỉ sau một đêm. Dele và Cindy lần đầu tiên được bắt gặp cùng nhau vào mùa Hè năm nay. Họ đã hẹn hò ở nhiều địa điểm khác nhau. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X