Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái tuyệt đẹp của tân binh Tottenham

Thứ Bảy 13/01/2024 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Radu Dragusin gia nhập Tottenham từ Genoa, cô bạn gái Ioana Stan đã lên mạng xã hội để chúc mừng cầu thủ 21 tuổi về việc chuyển đến Premier League.

Spurs đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Radu Dragusin từ đội bóng Serie A, Genoa với mức phí trị giá khoảng 21,5 triệu bảng cộng thêm một vài chi phí bổ sung. Sau khi thỏa thuận được xác nhận, cô bạn gái Ioana Stan đã lên mạng xã hội để chúc mừng cầu thủ 21 tuổi về việc chuyển đến Premier League.

Người đẹp lên trang Instagram của mình đăng ảnh chụp cùng Dragusin. Sao trẻ sinh năm 2002 tạo dáng trong bộ đồ tập luyện của Spurs, trong khi bạn gái mỉm cười ngước nhìn anh. Người đẹp viết: “Sự khởi đầu mới".

Bạn gái tuyệt đẹp của tân binh Tottenham 1
 
Bạn gái tuyệt đẹp của tân binh Tottenham 2
 
Bạn gái tuyệt đẹp của tân binh Tottenham 3
 
Bạn gái tuyệt đẹp của tân binh Tottenham 4

Nhan sắc cô bạn gái của Radu Dragusin

 

Sinh viên ngành kiến trúc này cũng đăng tải bức ảnh cô đang xem bản tin truyền hình về vụ chuyển trường của Dragusin. Cô sở hữu một tài khoản Instagram có 6.000 người theo dõi. Ioana bây giờ sẽ cùng bạn trai chuyển tới sinh sống ở London.

Hậu vệ 21 tuổi đã ký hợp đồng có thời hạn 6 năm rưỡi với Spurs cho đến mùa hè năm 2030. Vụ chuyển nhượng của anh cũng chứng kiến hậu vệ cánh Djed Spence gia nhập Genoa theo dạng cho mượn như một phần của thỏa thuận.

Dragusin gia nhập Spurs sau khi từ chối lời đề nghị muộn màng từ Bayern Munich trong tuần này. Sau khi không có được cầu thủ 21 tuổi, Hùm xám đã ký hợp đồng với hậu vệ Eric Dier từ Spurs với mức phí được cho là vào khoảng 3.5 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X