Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái tiết lộ bất ngờ về Karim Benzema

Thứ Sáu 30/06/2023 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đẹp Jordan Ozuna, bạn gái hiện tại của tiền đạo Karim Benzema vừa có những tiết lộ bất ngờ liên quan đến tình yêu với cầu thủ người Pháp. 

Karim Benzema và Jordan Ozuna công khai tình cảm hồi tháng 8 năm ngoái sau vài tháng bị đồn hẹn hò. Trong lễ trao giải Quả Bóng Vàng tổ chức ở Paris vào tháng 10 năm 2022, chân dài người Mỹ cũng tới dự nhưng hai người không chụp ảnh trên thảm đỏ. Sau khi bạn trai nhận giải, Jordan Ozuna chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên tiền đạo người Pháp trên máy bay khi trở về Tây Ban Nha.

Trước khi đem lòng yêu người đẹp nước Mỹ, Benzema có hai mối tình sâu đậm và có hai con riêng. Với cựu y tá Chloe de Launay, anh có bé gái Melia nay đã 8 tuổi. Sau đó, chân sút Real hẹn hò người mẫu Cora Gauthier và có thêm bé trai Ibrahim. 

Ban gai Karim Benzema

Jordan Ozuna nói về lần đầu tiên gặp Karim Benzema

 

Trong một chia sẻ mới nhất, Jordan Ozuna vừa có những tiết lộ bất ngờ liên quan đến tình yêu với cầu thủ người Pháp. Cô nói với Yo Dona: “Lần đầu tiên gặp Karim Benzema, tôi không biết anh ấy là ai. Tôi là người Mỹ, tôi không biết nhiều về bóng đá”.

“Ngay ở lần gặp đầu tiên, tôi nhận thấy anh ấy có một chút khác biệt so với những người đàn ông khác. Anh là một người đàn ông tuyệt vời. Chúng tôi đã vui vẻ, cười bên nhau rất nhiều”.

Trước khi trở thành một người mẫu, Ozuna từng làm nhân viên phục vụ bàn ở một hộp đêm tại Las Vegas (Mỹ). Với Benzema, anh vừa rời Real Madrid sau hơn 10 năm gắn bó. Chân sút 35 tuổi gia nhập Al Ittihad của Ả Rập Xê Út, tại đây anh nhận lương khủng 200 triệu euro/năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X