Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhan sắc cô vợ cực kỳ nóng bỏng của thủ môn Chelsea

Chủ Nhật 24/12/2023 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Djina vừa xuất hiện trên sân Stamford Bridge, cô có mặt để theo dõi ông xã Djorde Petrovic thi đấu trước Newcastle tại tứ kết cúp Liên đoàn Anh.

Thủ môn Djordje Petrovic gia nhập Chelsea từ New England Revolution hồi mùa Hè 2023 với giá 14 triệu bảng, phải đến khi thủ thành số 1 Sanchez dính chấn thương anh mới được ra sân trong màu áo đội bóng thành London.

Nhan sắc cô vợ cực kỳ nóng bỏng của thủ môn Chelsea 1
 
Nhan sắc cô vợ cực kỳ nóng bỏng của thủ môn Chelsea 2
Djina tới cổ vũ ông xã Djorde Petrovic thi đấu trước Newcastle

Cầu thủ sinh năm 1999 vào sân thay Sanchez trong trận thua 0-2 trước Everton, anh sau đó bắt chính trong 2 chiến thắng gần đây nhất trước Sheffield và Newcastle ở Ngoại hạng Anh và cúp Liên đoàn Anh. Djina vừa xuất hiện trên sân Stamford Bridge, cô có mặt để theo dõi ông xã Djorde Petrovic thi đấu trước Newcastle tại tứ kết cúp Liên đoàn Anh.

Petrovic và bà xã Djina kết hôn hồi tháng 12/2022. Hồi năm 2021, người đẹp 24 tuổi này từng giành vương miện Hoa hậu Trái đất Serbia. Hiện tại cô là người mẫu kiêm nhà thiết kế thời trang. Người đẹp đã đăng một số clip và ảnh chụp về đêm của mình ở Stamford Bridge sau đó và chú thích chúng là: “Tình yêu, hạnh phúc, niềm tự hào”.

Nhan sắc cô vợ cực kỳ nóng bỏng của thủ môn Chelsea 3
 
Nhan sắc cô vợ cực kỳ nóng bỏng của thủ môn Chelsea 4
 
Nhan sắc cô vợ cực kỳ nóng bỏng của thủ môn Chelsea 5
 
Nhan sắc cô vợ cực kỳ nóng bỏng của thủ môn Chelsea 6
 
Nhan sắc cô vợ cực kỳ nóng bỏng của thủ môn Chelsea 7
 
Nhan sắc cô vợ cực kỳ nóng bỏng của thủ môn Chelsea 8
 
Nhan sắc cô vợ cực kỳ nóng bỏng của thủ môn Chelsea 9

Một số hình ảnh khác của Djina

Cặp đôi này được cho là đã gắn bó lâu dài sau lần gặp gỡ đầu tiên khi thủ thành này còn thi đấu cho Cukaricki ở quê nhà. Vào năm 2022, Petrovic chuyển đến Mỹ để chơi ở MLS khi ký hợp đồng với New England Revolution, với phong độ tốt ở đây anh đã có cơ hội khoác áo Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X