Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp nóng bỏng của bạn gái tân binh Chelsea

Thứ Tư 25/08/2021 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nadia Faccenda – bạn gái thủ môn Marcus Bettinelli sở hữu một thân hình nóng bỏng, cô thường xuyên khiến cánh mày râu phải đứng ngồi không yên với những bộ bikini trên trang cá nhân.
Hè năm nay, Chelsea đã chiêu mộ thành công thủ môn Marcus Bettinelli theo dạng chuyển nhượng tự do. Cựu cầu thủ Fulham sẽ gắn bó với Chelsea trong 2 năm và là tân binh đầu tiên của đội bóng thành London.
Marcus Bettinelli và bạn gái

Marcus Bettinelli và bạn gái


Thủ thành tân binh của Chelsea vừa đính hôn với người đẹp Nadia Faccenda. Bạn gái của Marcus Bettinelli năm nay 24 tuổi, cô vừa xinh đẹp lại vừa tài năng. Nadia Faccenda sở hữu một thân hình nóng bỏng, cô thường xuyên khiến cánh mày râu phải đứng ngồi không yên với những bộ bikini trên trang cá nhân.

Người đẹp đến từ Scotland đã làm người mẫu cho các hãng thời trang nổi tiếng như Pretty Little Things, Debenhams, Ultimo và ASOS. Vào năm 2017, cô thậm chí còn xuất hiện trong một bộ phim truyền hình do BBC thực hiện.

Cô bắt đầu hẹn hò với Bettinelli vào năm 2018, cặp đôi đã đính hôn. Hai người thường xuyên đăng tải hình ảnh mặn nồng lên trang cá nhân khiến nhiều người phải ghen tỵ.


Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Nadia Faccenda


Nadia Faccenda
Nadia Faccenda
Nadia Faccenda
Nadia Faccenda
Nadia Faccenda
Nadia Faccenda
Nadia Faccenda
Nadia Faccenda
Nadia Faccenda
Nadia Faccenda
Nadia Faccenda
Nadia Faccenda

Vẻ đẹp của Nadia Faccenda

Điểm tin bóng đá sáng 25/8: MU được khuyên chiêu mộ Harry KaneĐiểm tin bóng đá sáng 25/8: MU được khuyên chiêu mộ Harry Kane
MU được khuyên chiêu mộ Kane, Real tăng phí phá hợp đồng của Valverde, Chelsea chốt thỏa thuận ‘bom tấn’,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng...
Hàng hớ của Chelsea trở lại Serie AHàng hớ của Chelsea trở lại Serie A
Hậu vệ Davide Zappacosta đã chính thức chia tay Chelsea để gia nhập Atalanta theo dạng bán đứt.
Chelsea chính thức hỏi mua Saul NiguezChelsea chính thức hỏi mua Saul Niguez
Trong những ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2021, Chelsea chính thức đưa ra lời đề nghị với Atletico Madrid về trường hợp của Saul Niguez.
Vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22: MU gây thất vọng, Chelsea dễ dàng vùi dập ArsenalVòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22: MU gây thất vọng, Chelsea dễ dàng vùi dập Arsenal
Vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22 đã kết thúc với những kết quả khá bất ngờ, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.
Thành London áp đảo ĐHTB vòng 2 Premier LeagueThành London áp đảo ĐHTB vòng 2 Premier League
Với những chiến thắng của West Ham, Chelsea và Tottenham, cũng dễ hiểu khi rất nhiều cái tên đến từ London lọt vào danh sách ĐHTB vòng 2 Premier League...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X