Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Sergio Reguilon xuất hiện như thiên thần

Thứ Bảy 21/10/2023 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cô nàng Marta Diaz – bạn gái Sergio Reguilon mới đây đã xuất hiện một cách lộng lẫy trong buổi lễ ra mắt bộ phim tài liệu "La Vida de Marta Diaz".

Mới đây, Amazon Prime đã công bố một bộ phim tài liệu mang tên La Vida de Marta Diaz. Đây chính là cô bạn gái xinh đẹp của hậu vệ Sergio Reguilon. Tuy nhiên, Sergio Reguilon không có mặt ở buổi lễ ra mắt bộ phim. Cầu thủ thuộc biên chế Tottenham đang nỗ lực hồi phục chấn thương để tham dự trận đấu giữa MU và Sheffield United.

Bạn gái Sergio Reguilon xuất hiện như thiên thần 1
 
Bạn gái Sergio Reguilon xuất hiện như thiên thần 2
 

 

Bạn gái Sergio Reguilon xuất hiện như thiên thần 3
Marta Diaz đẹp như thiên thần

 

Chia sẻ với truyền thông, Diaz đã không thể giấu được sự xúc động. Trong tập 3 của bộ phim, Marta đã khóc và nói: "Tôi sẽ nói rất nhiều điều với Sergio. Cảm ơn anh vì mọi thứ. Anh đã giúp em rất nhiều và anh luôn là người rất quan trọng với em, và anh sẽ luôn là như vậy".

Marta, người đẹp sinh năm 2000, là một Youtuber nổi tiếng, với hơn 3,4 triệu lượt người theo dõi trên Instagram. Marta là một người mẫu và người có ảnh hưởng người Tây Ban Nha, cô bắt đầu quan hệ với Reguilon từ năm 2019. Cặp đôi gặp nhau khi hậu vệ trái này đang đầu quân cho Real Madrid.

Sergio Reguilon từng được đánh giá rất cao trong màu áo Real Madrid, sau đó anh cập bến Tottenham nhưng không chứng tỏ được nhiều. Ngôi sao 26 tuổi được cho Atletico Madrid mượn mùa trước nhưng không chứng tỏ được gì nhiều. Anh tiếp tục được cho MU mượn ở Hè năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X