Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Sergio Reguilon khoe thân hình tuyệt đẹp

Thứ Ba 10/10/2023 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, bạn gái hậu vệ Sergio Reguilon - Marta Diaz đã khiến người hâm mộ phát cuồng khi khoe thân hình tuyệt đẹp. 

Marta Diaz là bạn gái của hậu vệ Sergio Reguilon, người thuộc biên chế Tottenham nhưng đang chơi cho MU theo dạng cho mượn. Trên trang cá nhân, Diaz đã khiến người hâm mộ phát cuồng khi khoe thân hình tuyệt đẹp. 

Người đẹp 22 tuổi mặc một chiếc áo đen sành điệu, khoe cơ bụng với quần jean rộng thùng thình trong bài đăng mới nhất trên Instagram. Những bức ảnh khiến 3,4 triệu người theo dõi của cô phải kinh ngạc. Một người viết: "Ngoạn mục, rạng rỡ, tuyệt vời". Một người khác nói thêm: "Đẹp". Người thứ 3 bình luận: “Nữ thần".

Bạn gái Sergio Reguilon khoe thân hình tuyệt đẹp 1
 
Bạn gái Sergio Reguilon khoe thân hình tuyệt đẹp 2
 
Bạn gái Sergio Reguilon khoe thân hình tuyệt đẹp 3
 
Bạn gái Sergio Reguilon khoe thân hình tuyệt đẹp 4

Bạn gái Sergio Reguilon khoe thân hình tuyệt đẹp

 

Marta là một người mẫu và người có ảnh hưởng người Tây Ban Nha, cô bắt đầu quan hệ với Reguilon từ năm 2019. Cặp đôi gặp nhau khi hậu vệ trái này đang đầu quân cho Real Madrid.

Anh ký hợp đồng với Tottenham một năm sau đó và chơi 67 lần cho câu lạc bộ thành London. Ngôi sao 26 tuổi được cho Atletico Madrid mượn mùa trước nhưng không chứng tỏ được gì nhiều. Anh tiếp tục được cho MU mượn ở Hè năm nay. Cho đến nay cầu thủ người Tây Ban Nha đã có 3 lần ra sân cho Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X