Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Scott McTominay khoe vòng 1 khủng

Thứ Sáu 07/07/2023 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Scott McTominay và bạn gái Cam Reading đang tận hưởng kỳ nghỉ, nửa kia của tiền vệ đang chơi cho MU vừa mặc bikini khoe vòng 1 căng mọng.

Tiền vệ Scott McTominay đã chơi tuyệt hay trong 2 trận đấu của Scotland ở vòng loại Euro 2024 trong tháng 6 vừa rồi, sau khi rời tuyển anh và bạn gái Cam Reading bước vào kỳ nghỉ của mình. Người đẹp Reading mặc bikini khoe vòng 1 căng mọng.

Reading sở hữu vóc dáng nóng bỏng, sexy không thua kém bất kỳ người mẫu nào. McTominay không tiếc lời khen ngợi cô bạn gái xinh đẹp của mình. Ở kỳ nghỉ mới nhất, cặp đôi thể hiện tình cảm trên du thuyền. Ngay lập tức những bức ảnh nhận được sự quan tâm của NHM.

Bạn gái Scott McTominay khoe vòng 1 khủng 1
 
Bạn gái Scott McTominay khoe vòng 1 khủng 2
 
Bạn gái Scott McTominay khoe vòng 1 khủng 3

Bạn gái Scott McTominay khoe vòng 1 khủng

 

Estelle, bạn gái của Donny van de Beek cũng bình luận về những bức ảnh do Cam Reading đăng tải. Reading trở thành hậu phương, điểm tựa tinh thần phía sau sự nghiệp của McTominay. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1996 đang đứng trước tương lai bất định ở MU.

Theo Metro có khả năng bán đứt tiền vệ người Scotland với giá 30 triệu bảng ở Hè năm nay, thậm chí Quỷ đỏ có thể dùng tiền cộng McTominay để hy vọng có được Moises Caicedo từ Brighton. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X