Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Scott McTominay khiến NHM trầm trồ

Chủ Nhật 24/12/2023 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cam Reading, bạn gái của Scott McTominay, hòa vào không khí lễ hội khi cô tận hưởng một đêm đi chơi cùng bạn bè.

Cam Reading tiệc tùng với bạn bè, chụp một loạt ảnh và chia sẻ trên mạng xã hội. Người đẹp được nhìn thấy trông rất cuốn hút trong chiếc váy đen xẻ sâu và đôi giày cao gót. Cô cười rạng rỡ và bước vào các gian hàng, đồng thời tạo dáng với bạn bè.

Cam đã chia sẻ bài đăng trên Instagram cùng với chú thích: "Hòa vào tinh thần Giáng sinh". Bạn gái Estelle Bergkamp của Donny van de Beek bình luận: "Tuyệt đẹp". Nửa kia của Luke Shaw, Anouska Santos cũng rất ngạc nhiên khi viết: "Wowweeowowwwwe!!!!"

Bạn gái Scott McTominay khiến NHM trầm trồ 1
 
Bạn gái Scott McTominay khiến NHM trầm trồ 2
 
Bạn gái Scott McTominay khiến NHM trầm trồ 3
Cam Reading, bạn gái của Scott McTominay

Một người hâm mộ nói: "Ồ, bạn thật là đẹp." Một người khác viết thêm: "Chà!!!! Bạn là thiên thần hôm nay", người thứ 3 bình luận: “Một trong những người phụ nữ xinh đẹp nhất mà tôi từng biết”.

Cam gần đây cũng đã gây ấn tượng trong một đêm đi chơi ở London trong bộ váy màu bạc lấp lánh. Cô bắt đầu hẹn hò với  McTominay  vào năm ngoái và cặp đôi thường xuyên chia sẻ ảnh chụp cùng nhau trên mạng xã hội. Trong mùa Hè vừa qua, Cam đi nghỉ cùng  McTominay, nơi họ tắm nắng trên một chiếc du thuyền .

Scott McTominay sau khi ngồi dự bị ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay hiện đã trở lại đá chính ở MU, ngôi sao sinh năm 1996 đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Quỷ đỏ với tổng cộng 6 pha lập công, trong đó có 5 bàn ở Ngoại hạng Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X