Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Ronaldo mặc đồ táo bạo bên cây thông Noel

Thứ Hai 14/12/2020 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái Ronaldo, Georgina Rodriguez vừa đăng hình ảnh táo bạo trong bộ bộ đồ lót liền khoét hông bên cây thông Noel.

Georgina Rodriguez tạo dáng bên cây thông Noel


Giáng sinh đã đến rất gần, và người đẹp Georgina Rodriguez đã tự tay trang trí cho căn biệt thự của mình và bạn trai. Hôm 11/12 vừa qua, người đẹp đăng tải video phòng khách được trang trí lung linh chuẩn bị cho dịp Giáng sinh.
 
 

Biệt thự của Ronaldo được trang trí nhân dịp Giáng sinh


Theo đó, bạn gái của Ronaldo đặt hình nộm ông già Tuyết bên những hộp quà. Cây thông Noel được đặt ngày cạnh sofa lớn. Những đồ trang trí màu ánh kim nổi bật trên nền xanh của cây thông. Cô nàng còn khoe rằng mình đã trực tiếp làm một phần công việc, giúp căn biệt thự của hai người trở nên lung linh hơn.

Mới nhất, Georgina Rodriguez thu hút sự chú ý khi đăng tải 2 hình ảnh táo bạo trong bộ bộ đồ lót liền khoét hông cao bên cây thông Noel. Cô nàng viết chú thích: "Yêu bản thân là khởi đầu của một câu chuyện tình yêu bất diệt".
 
 
Ban gai Ronaldo tao dang ben cay thong Noel

Bạn gái Ronaldo tạo dáng bên cây thông Noel


Ngay lập tức những bức ảnh của người đẹp 26 tuổi thu hút sự quan tâm từ NHM. Theo đó có tới gần 2 triệu lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận chỉ sau nửa ngày bức ảnh được đăng tải. Tài khoản Instagram của Ronaldo cũng vào thả tim cho người đẹp. 

Trước đó vài giờ, bạn gái siêu sao Juventus chia sẻ ảnh đi chơi ngày cuối tuần bên ba nhóc Mateo, Eva và Alana Martina. Cô viế: "Lũ trẻ làm cuộc sống của chúng ta đẹp hơn bằng những nụ cười". Trước đó nữa, Georgina Rodriguez cùng các con đi máy bay riêng của Ronaldo tới Camp Nou, nơi cầu thủ người Bồ cùng các cầu thủ Juventus thi đấu với Barca ở Champions League.
Cristiano Ronaldo lên tiếng sau cột mốc 100 trận cho Juventus
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã cán mốc 100 trận cho Juventus trên mọi đấu trường, ngôi sao người Bồ đã chia sẻ những mục tiêu sắp tới của mình.
Ronaldo lại tỏa sáng trên chấm 11m, Juventus giữ vững thành tích bất bại
Với 2 bàn thắng trên chấm phạt đền ở trận gặp Genoa, Cristiano Ronaldo không chỉ mang về 3 điểm cho Juventus mà anh vươn lên dẫn đầu danh sách dội bom ở Serie...
Điểm tin sáng 14/12: Xhaka bị chê thiếu não sau tấm thẻ đỏ ở trận gặp Burnley
Xhaka bị chê là thiếu não ở trận gặp Burnley, Ronaldo tiếp tục lập thêm kỷ lục tại Juve, Messi áp sát kỷ lục của Pele,... là những tin tức nổi bật trong Điểm...
Ronaldo tiếp tục lập thêm kỷ lục tại Juventus
Với việc vừa cùng CLB Juventus giành chiến thắng trước Genoa ở vòng đấu diễn ra cuối tuần qua, tiền đạo Ronaldo đã thiết lập thêm một kỷ lục mới trong sự...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X