Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Ronaldo khoe bộ sưu tập trang sức trị giá 4 triệu bảng 

Thứ Bảy 13/01/2024 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, Georgina Rodriguez đã khoe bộ sưu tập trang sức trị giá 4 triệu bảng của mình trong kỳ nghỉ cùng Cristiano Ronaldo.

Georgina Rodriguez hiện đang cùng bạn trai Cristiano Ronaldo và các con đi nghỉ ở Dubai, hiện giải đấu cao nhất của bóng đá Ả Rập Xê Út đang bước vào kỳ nghỉ Đông, bởi vậy người đẹp sinh năm 1994 có thời gian đi nghỉ cùng bạn trai và một số người bạn của hai người. 

Người đẹp 29 tuổi đã lên Instagram để cung cấp cho 55,6 triệu người theo dõi về chuyến đi của cô ở Dubai. Người đẹp khoe những bộ trang phục táo bạo khác nhau, cô cũng khoe bộ sưu tập trang sức trị giá 4 triệu bảng. Bao gồm bộ kim cương trị giá 2,7 triệu bảng Anh và chiếc nhẫn Cartier trị giá 600.000 bảng Anh.

Bạn gái Ronaldo khoe bộ sưu tập trang sức trị giá 4 triệu bảng 1
 
Bạn gái Ronaldo khoe bộ sưu tập trang sức trị giá 4 triệu bảng 2
 
Bạn gái Ronaldo khoe bộ sưu tập trang sức trị giá 4 triệu bảng 3
 
Bạn gái Ronaldo khoe bộ sưu tập trang sức trị giá 4 triệu bảng 4

Bạn gái Ronaldo khoe bộ sưu tập trang sức trị giá 4 triệu bảng 

 

Bài đăng có hình ảnh móng tay, túi xách và nhẫn trị giá gần 1 triệu bảng của Georgina. Cô nàng 29 tuổi cũng chia sẻ một đoạn video ngắn ghi lại cảnh cô đang tập luyện trong phòng tập thể dục, một bức ảnh selfie trong chiếc váy màu hồng, một bức ảnh cầm tay bạn trai Ronaldo. 

Rất nhiều người hâm mộ đã bình luận về những bức ảnh và những đoạn video. Một người viết: "Ồ giống như một nữ hoàng." Một người khác viết: "Bề ngoài là nữ thần nhưng tâm hồn lại rất đẹp". Người thứ ba bình luận: "Thiên thần xinh đẹp."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X