Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Phan Văn Đức đăng ảnh cưới: "Chỉ để anh like"

Thứ Tư 13/11/2019 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau tin đồn cưới chạy bầu, bạn gái Phan Văn Đức - hot girl Nhật Linh bất ngờ khoe ảnh chụp trong chiếc váy cưới, chuyện vui sắp đến rồi?

Phan Văn Đức cưới vợ vào Tết 2020

Theo một thông tin mà báo Saostar đăng tải từ bạn thân của cặp đôi Phan Văn Đức và Nhật Linh cho biết rằng: Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào mùng 6 Tết Nguyên đán năm 2020.

Tin tức này cô cùng thu hút cộng đồng mạng, từ khi công khai yêu nhau đến nay, cả hai không ngại ngần chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên nhau.

Phan Văn Đức và bạn gái
Phan Văn Đức và bạn gái

Chuyện "cưới chạy bầu" bắt nguồn từ cô bạn thân của Nhật Linh khi muốn nhắn nhủ với bạn của mình rằng: "Nghĩ đến anh Noo ôm chị Đông Nhi làm mình nghĩ đến tháng sau sẽ ôm bạn mình có giống như thế không nữa. Tận hưởng những ngày cuối cùng ăn chơi nhảy múa thôi, rồi có baby không còn nhiều thời gian như bây giờ nữa đâu”. - Bài đăng có tag tên của Nhật Linh.

Thực tế, đó chỉ là một lời chúc dành cho một người bạn mà thôi, khi lấy chồng rồi rồi có em bé thì chẳng cô gái nào có thời gian đi chơi nữa cả.

Và ngày hôm nay, cô nàng Nhật Linh đã đăng tải hình ảnh tự sướng, mọi người tin rằng đây là ảnh cưới do chiếc váy cô đang mặc rất giống váy cô dâu.

Bạn gái Phan Văn Đức đăng ảnh cưới Chỉ để anh like hình ảnh

Bạn gái Phan Văn Đức ảnh chụp với váy cưới

Cô còn đăng kèm dòng trạng thái: "Đăng hình không phải thả thính - Cái chính là để anh like."

Ngay sau đó chàng tiền vệ cũng ngay lập tức trả lời:

Bạn gái Phan Văn Đức đăng ảnh cưới Chỉ để anh like hình ảnh gốc 3
Phan Văn Đức trả lời bài đăng của bạn gái

Bạn gái Phan Văn Đức đang theo học ngành sư phạm mầm non. Ngoài thời gian đi học, Nhật Linh còn nhận makeup riêng kèm các khóa học makeup cá nhân.

Cặp đôi trai tài gái sắc về chung một nhà chắc chắn là một tin vui của làng bóng Việt.

Video lộ nhẫn cưới ở ngón áp út của Phan Văn Đức:

Kim Chi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X