Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Ollie Watkins nổi bật với bikini

Thứ Hai 26/08/2024 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị hôn thê của Ollie Watkins, Ellie Alderson, khoe chiếc nhẫn đính hôn khi cô đi nghỉ cùng bạn bè. Người đẹp nổi bật trong nhiều bộ bikini khác nhau.

Ellie Alderson, 28 tuổi, đã cùng một nhóm bạn thân đi nghỉ mát để tắm nắng và tham gia tiệc sinh nhật của một người bạn. Ellie và những người bạn thân nhất của cô đã đến Ibiza và ngôi sao mạng xã hội này đã chia sẻ một số bức ảnh về chuyến đi của cô với 51.000 người theo dõi trên Instagram.

Những bức ảnh cho thấy cảnh cô đi dạo dọc bờ biển dưới làn nước trong vắt, cô còn đi thuyền và bữa tối ngắm hoàng hôn. Trong khi những bức ảnh khác cho thấy Ellie xinh đẹp trong bộ bikini và khoe chiếc nhẫn đính hôn.

Bạn gái Ollie Watkins nổi bật với bikini 1
 
Bạn gái Ollie Watkins nổi bật với bikini 2
 
Bạn gái Ollie Watkins nổi bật với bikini 3
 
Bạn gái Ollie Watkins nổi bật với bikini 4
 
Bạn gái Ollie Watkins nổi bật với bikini 5
Ellie Alderson nổi bật với Bikini

Cô chia sẻ những bức ảnh cùng với chú thích: "Cuối tuần sinh nhật tuyệt vời nhất dành cho cô gái tuyệt vời nhất. Hãy đặt chuyến đi cho các cô gái!". Người hâm mộ nhanh chóng dành lời khen ngợi cho Ellie trong phần bình luận. Một người viết: "Những bức ảnh tuyệt đẹp". Trong khi một người khác viết thêm: "Đẹp". Và người thứ ba bình luận: "Những cô gái tuyệt đẹp!!".

Cặp đôi này đã cam kết gắn bó với nhau, khi người đep 28 tuổi nhận lời cầu hôn của bạn trai. Cặp đôi sắp cưới này đã hẹn hò từ năm 2018 và sống cùng nhau tại Birmingham. Họ có hai đứa con chung - Amara, hai tuổi và Marley, một tuổi.

Ellie thường xuyên xuất hiện trên khán đài ở Đức trong  giải Euro 2024 khi cô cổ vũ cho Watkins của đội tuyển Anh, và điều tương tự cũng diễn ra ở cấp câu lạc bộ. Ngoài những ngày nghỉ cùng bạn bè, Ellie còn làm việc với vai trò là nhà thiết kế nội thất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X