Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Ronaldo mang tin buồn đến cho MU và PSG

Thứ Hai 31/05/2021 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đẹp Georgina Rodriguez mới đây đã có những chia sẻ về tương lai tiền đạo Cristiano Ronaldo. Theo đó, khả năng CR7 rời Juventus ở Hè 2021 là không cao.

Bạn gái nói về tương lai Ronaldo


Mùa giải năm nay, tiền đạo Cristiano Ronaldo vẫn chơi tốt trong màu áo Juventus. Ngôi sao sinh năm 1985 tỏa sáng với 29 bàn thắng ở Serie A, qua đó giành danh hiệu Vua phá lưới. Tuy nhiên, đội bóng thành Turin chỉ xếp thứ 4 chung cuộc. Thậm chí họ cần phải chờ tới vòng đấu cuối cùng mới có thể cán đích trong Top 4.
 
Ronaldo

Bạn gái lên tiếng về tương lai Ronaldo


Việc Juventus chỉ giành duy nhất danh hiệu Coppa Italia khiến Ronaldo cảm thấy không hài lòng. Nhiều nguồn tin cho rằng CR7 đang lên kế hoạch rời Italia ở Hè 2021. Rất nhiều đội bóng quan tâm đến cầu thủ người Bồ, trong đó có MU và PSG.

Khả năng Ronaldo trở lại Bồ Đào Nha khoác áo Sporting Lisbon cũng được bàn đến. Mẹ của anh xác nhận đang nỗ lực đưa con trai trở lại quê nhà thi đấu. Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới đây, Georgina Rodriguez – bạn gái Ronaldo đã xác nhận CR7 sẽ không chia tay Juventus.

Georgina chuẩn bị đóng vai chính trong chương trình thực tế tài liệu của riêng cô trên Netflix, khi được một phóng viên hỏi về tương lai của Ronaldo bằng tiếng Tây Ban Nha, người đẹp nói: “Anh ấy sẽ tiếp tục chơi bóng ở Juventus mùa tới”.

Việc Ronaldo xuất hiện trong bộ áo đấu sân nhà mùa tới của Juventus càng củng cố khả năng cầu thủ sinh năm 1985 tiếp tục gắn bó với đội bóng của Italia. Theo báo chí Italia, cầu thủ người Bồ sẽ rời Juventus ở Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do, anh sẽ trở lại Sporting Lisbon.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5: Juventus gạ MU đổi Pogba lấy RonaldoĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5: Juventus gạ MU đổi Pogba lấy Ronaldo
Juventus muốn đổi Ronaldo lấy Pogba, Chelsea muốn chiêu mộ Lukaku là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5.
Ronaldo thư giãn bên bạn gái ở căn hộ đắt nhất LisbonRonaldo thư giãn bên bạn gái ở căn hộ đắt nhất Lisbon
Tiền đạo Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez đang có mặt ở Bồ Đào Nha, họ sẽ ở bên nhau một thời gian ngắn trước khi CR7 tham dự VCK Euro 2020 cùng...
Ronaldo sát cánh cùng Lukaku trong ĐHTB Serie A 2020/21Ronaldo sát cánh cùng Lukaku trong ĐHTB Serie A 2020/21
Opta vừa đưa ra đội hình tiêu biểu Serie A 2020/21 dựa vào các thống kê và thông số của các cầu thủ. Theo đó Cristiano Ronaldo và Romelu Lukaku đều có tên...
NÓNG: Ronaldo viết tâm thư trên mạng xã hội, sẵn sàng rời JuveNÓNG: Ronaldo viết tâm thư trên mạng xã hội, sẵn sàng rời Juve
Trong một chia sẻ mới đây, CR7 đã khẳng định mình đã chạm đến toàn bộ mục tiêu với bóng đá Italia. Đây được xem là tín hiệu cho thấy anh đã sẵn sàng rời nước Ý.
Bạn gái đi xem F1 trong ngày Ronaldo ngồi dự bịBạn gái đi xem F1 trong ngày Ronaldo ngồi dự bị
Người đẹp Georgina Rodriguez cùng cậu cả Cristiano Jr tới trường đua F1 Monaco trong ngày tiền đạo Cristiano Ronaldo ngồi dự bị trước Bologna.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X