Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái người mẫu của James Maddison khoe thân hình nóng bỏng

Thứ Sáu 19/01/2024 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kennedy Alexa, bạn gái của tiền vệ James Maddison vừa đăng những hình ảnh nóng bỏng lên mạng xã hội, khiến những người theo dõi cô phải thán phục.

Kennedy Alexa, 29 tuổi và tiền vệ James Maddison, 27 tuổi, đã ở bên nhau từ năm 2020. Cặp đôi có với nhau ba đứa con, trong đó có cặp song sinh chào đời năm ngoái. Kennedy trước đó đã khiến người hâm mộ phát cuồng với loạt ảnh bikini vào tháng 10.

Và người đẹp vừa đăng những hình ảnh nóng bỏng lên mạng xã hội, khiến những người theo dõi cô phải thán phục.Theo đó cô nàng đăng ảnh chụp từ kỳ nghỉ ở Antigua. Người mẫu Kennedy tạo dáng trên bãi biển trong bộ áo tắm màu đen.

Bạn gái người mẫu của James Maddison khoe thân hình nóng bỏng 1
 
Bạn gái người mẫu của James Maddison khoe thân hình nóng bỏng 2

Những bức ảnh mới nhất được Kennedy Alexa đăng tải

 

Người hâm mộ chắc chắn không thể cưỡng lại được, họ đã bình luận về những bức ảnh của Kennedy. Một người viết: “Một bà mẹ nóng bỏng”. Một người khác viết: “Bạn thật xinh đẹp”. Một người khác bình luận: “Người phụ nữ đẹp nhất mà tôi từng biết”.

Trong khi Kennedy Alexa thư giãn ở kỳ nghỉ ở Antigua thì bạn trai của cô đang trong thời gian dưỡng thương. Anh khởi đầu đáng kinh ngạc ở Tottenham với 3 bàn thắng và 5 đường kiến tạo sau 11 trận. Nhưng Maddison đã không thi đấu kể từ trận thua 1-4 trước Chelsea sau khi dính chấn thương đầu gối. Cầu thủ người Anh được cho là có thể trở lại trong trận đấu ở vòng 4 FA Cup với Man City vào tuần tới.  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X