Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái mới của Kevin Boateng gây sốt trên mạng xã hội

Thứ Năm 28/10/2021 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valentina Fradegrada – người đang hẹn hò với Kevin Boateng trở thành đề tài được bàn tán trên mạng xã hội với sở thích mặc ngược bikini.

Bạn gái mới Kevin Boateng thích mặc ngược bikini


Vào tháng 12 năm ngoái, Kevin Boateng – người từng có thời gian chơi bóng cho AC Milan hay Barca đã quyết định chia tay vợ Melissa Satta. Phải tới thời gian gần đây chàng tiền vệ hào hoa này mới bước vào mối quan hệ mới.

Kevin Boateng đang hẹn hò người đẹp Italia, Valentina Fradegrada. Hai người đã đăng tải những video lãng mạn trên trang cá nhân. Người đẹp 30 tuổi thường xuyên tới Đức, nơi Boateng thi đấu cho Hertha. Mối quan hệ giữa hai người đang tiến triển rất tốt.
 
Bạn gái mới Kevin Boateng thích mặc ngược bikini
Bạn gái mới Kevin Boateng thích mặc ngược bikini
Bạn gái mới Kevin Boateng thích mặc ngược bikini
Bạn gái mới Kevin Boateng thích mặc ngược bikini
Bạn gái mới Kevin Boateng thích mặc ngược bikini
Bạn gái mới Kevin Boateng thích mặc ngược bikini

Bạn gái mới Kevin Boateng thích mặc ngược bikini

Mới đây, cựu cầu thủ Barca đăng ảnh cùng bạn gái mới cùng thông điệp: “Tôi đã tìm thấy một tình yêu mới, yêu em”. Bạn gái mới của Boateng là một người xinh đẹp và tài năng. Cô thông thạo nhiều ngôn ngữ, có bằng thiết kế thời trang và marketing.

Valentina Fradegrada cũng nổi tiếng trên mạng xã hội khi sở hữu tài khoản Instagram có hơn 3 triệu người theo dõi. Người đẹp 30 tuổi được cho là khởi xướng trào lưu mặc ngược bikini từ ba năm trước. Cô nàng cũng từng là một võ sỹ wushu nổi tiếng ở Italia. 

Trên mạng xã hội, những bức ảnh Fradegrada mặc ngược bikini luôn nhận được sự quan tâm từ cánh màu râu. Bạn gái mới của Boateng cũng sở hữu một thân hình cực chuẩn. 

Trước khi hẹn hò với Valentina Fradegrada, chàng tiền vệ sinh năm 1987 từng có 2 đời vợ. Anh có một con trai với người vợ đầu tiên Jenny, sau đó kết hôn với Melissa Satta vào năm 2016. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân giữa hai người cũng chỉ kéo dài được 4 năm.

Kevin Boateng hiện tại đang chơi bóng cho Hertha ở Bundesliga, cầu thủ 34 tuổi này có 7 lần ra sân từ đầu mùa giải. Anh là mẫu cầu thủ thi đấu máu lửa và không ngại va chạm.
Bạn gái Ronaldo đeo vòng cổ kim cương, cười hết cỡ bên bờ biểnBạn gái Ronaldo đeo vòng cổ kim cương, cười hết cỡ bên bờ biển
Bạn gái Ronaldo - Georgina Rodriguez tỏ ra thích thú trong bộ váy trắng chụp hình bên bờ biển ở Venice (italia), người đẹp cười tươi hết cỡ và để lộ vóc dáng...
Son Heung-min hẹn hò với người đẹp của nhóm nhạc đình đám Blackpink?Son Heung-min hẹn hò với người đẹp của nhóm nhạc đình đám Blackpink?
Tiền đạo Son Heung-min của Tottenham được cho là đang hẹn hò với ca sỹ Jisoo của nhóm nhạc đình đám Blackpink.
Người đẹp Georgina Rodriguez theo Ronaldo về Bồ Đào NhaNgười đẹp Georgina Rodriguez theo Ronaldo về Bồ Đào Nha
Người đẹp Georgina Rodriguez cùng bạn trai và các con đã rời nước Anh để trở lại Bồ Đào Nha. CR7 hiện đang tập trung cùng Seleccao cho 2 trận đấu trong tháng...
Ruben Dias chia tay bạn gái nóng bỏngRuben Dias chia tay bạn gái nóng bỏng
Trung vệ Ruben Dias của Man City đã chia tay với bạn gái ngôi sao nhạc pop xinh đẹp April Ivy. Anh đã xóa mọi bức ảnh liên quan đến người đẹp trên trang cá...
Bỏ mặc Everton, James Rodriguez vui vẻ bên người đẹp ở Tây Ban NhaBỏ mặc Everton, James Rodriguez vui vẻ bên người đẹp ở Tây Ban Nha
Tiền vệ James Rodriguez được nhìn thấy thư giãn với bạn bè trên du thuyền ở Ibiza (Tây Ban Nha), anh vẫn chưa đá một phút nào cho Everton ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X