Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái mới của Dele Alli lại đốn tim NHM

Thứ Năm 04/08/2022 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người mẫu Cindy Kimberly tiếp tục khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên đi đăng tải những hình ảnh khoe những đường cong trên cơ thể.

Cindy Kimberly và Dele Alli được phát hiện mua sắm ở trung tâm thành phố Manchester vào thứ Hai. Cặp đôi mua một số túi mua của Chanel, sau đó rời đi trên một chiếc Rolls Royce Cullinan trị giá 300.000 bảng. Dele Alli luôn vui vẻ bên người đẹp, anh đang hạnh phúc bên bạn gái mới.

Cindy là bạn gái đầu tiên của Dele kể từ khi chia tay với Ruby Mae vào tháng 3 năm 2021. Người mẫu nổi tiếng này trước đây đã từng hẹn hò với Justin Bieber và có liên hệ với Sir Lewis Hamilton, mặc dù cô khẳng định mình chỉ là bạn với ngôi sao F1.

Bạn gái mới của Dele Alli lại đốn tim NHM 1
 
Bạn gái mới của Dele Alli lại đốn tim NHM 2

2 hình ảnh mới nhất của Cindy Kimberly

Trước đó, Dele Alli cũng được cho là hẹn hò với con gái lớn của HLV Pep Guardiola, nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận. Mới nhất, người mẫu Cindy Kimberly tiếp tục khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên đi đăng tải những hình ảnh khoe những đường cong trên cơ thể.

Người đẹp 23 tuổi tạo dáng trong bộ áo tắm màu đen thắt dây. Ở một bức ảnh khác, cô nàng tạo dáng bên một chiếc bàn. Trong cả 2 bức ảnh Cindy đều khéo kéo khoe những đường cong gợi cảm. Những bức ảnh nhanh chóng trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Dele và Cindy đã có một mùa Hè bận rộn, họ được nhìn thấy tắm nắng trên du thuyền sang trọng Riva ngoài khơi bờ biển Italia. Và vào đầu tháng này,  Cindy đã chia sẻ một hình ảnh trên Instagram về việc Dele hôn cô ấy khi cặp đôi có mặt trong một phòng trưng bày nghệ thuật.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X