Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Marc Cucurella khoe thân hình quyến rũ

Thứ Năm 22/06/2023 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marc Cucurella và bạn gái Claudia Rodriguez đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Ibiza, Tây Ban Nha. Người đẹp sở hữu một thân hình quyến rũ, cô nhận được rất nhiều lời khen từ NHM.

Marc Cucurella cập bến Chelsea từ Brighton với một bản hợp đồng trị giá 63 triệu bảng, nhưng anh gây thất vọng rất lớn. Cầu thủ này không cho thấy khả năng lên công về thủ tuyệt vời như khi còn chơi ở Brighton, anh được đánh giá là một trong những bản hợp đồng tệ nhất Premier League mùa giải vừa rồi.

Chắc chắn Marc Cucurella muốn quên đi thật nhanh mùa giải 2022/23, và ngay sau khi mùa giải khép lại anh đã đi nghỉ cùng bạn gái Claudia Rodriguez. Hai người đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Ibiza, Tây Ban Nha. Bạn gái của Cucurella là một nhà thiết kế thời trang.

Ban gai Marc Cucurella khoe than hinh quyen ru
 
Ban gai Marc Cucurella khoe than hinh quyen ru

Bạn gái Marc Cucurella khoe thân hình quyến rũ

Claudia đã gây ấn tượng mạnh trong video mới nhất của Cucurella. Theo đó cặp đôi đang tận hưởng thời tiết đẹp trên một chiếc thuyền. Claudia là người thu hút sự chú ý trước ống kính trong bộ bikini màu xanh nhạt.

Cucurella một lần nữa thể hiện kiểu tóc mới ấn tượng của mình. Chàng trai 24 tuổi trông gần như không thể nhận ra sau khi từ bỏ mái tóc xoăn dài đặc trưng của mình để tết gọn gàng hơn. Anh và Claudia được cho là đã hẹn hò từ năm 2018 sau khi gặp nhau trong thời gian ở Barcelona.

Claudia thường xuyên đến sân để theo dõi bạn trai thi đấu, cô cũng thường xuyên đăng ảnh trên Instagram có 41.000 lượt theo dõi. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X