Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái mặc bikini đầy quyến rũ trong ngày Joao Felix gia nhập Chelsea

Thứ Năm 12/01/2023 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đẹp Margarida Corceiro mặc bikini hồng gợi cảm trong ngày bạn trai Joao Felix gia nhập Chelsea theo dạng cho mượn.

Joao Felix đã chính thức gia nhập Chelsea theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid đến hết mùa giải 2022/23, cầu thủ người Bồ tỏ ra không phù hợp với hệ thống chiến thuật được HLV Diego Simeone vận hành ở Madrid, bởi vậy anh đã quyết định cập bến Stamford Bridge.

Tiền đạo 22 tuổi đã bay tới London cùng với bạn gái Margarida Corceiro, người đẹp 19 tuổi mặc bikini hồng gợi cảm trong ngày bạn trai Joao Felix gia nhập Chelsea theo dạng cho mượn. Felix và Margarida đã hẹn hò từ năm 2019.

Bạn gái mặc bikini đầy quyến rũ trong ngày Joao Felix gia nhập Chelsea 1

Bạn gái mặc bikini đầy quyến rũ trong ngày Joao Felix gia nhập Chelsea

Trong ngày ký hợp đồng với đội bóng thành London, Joao Felix nói: “Chelsea là một trong những đội bóng tuyệt vời trên thế giới và tôi hy vọng sẽ giúp đội bóng đạt được mục tiêu của họ, vì vậy tôi rất, rất vui khi được ở đây và rất hào hứng khi được chơi ở sân Stamford Stamford”.

Margarida là một nữ diễn viên xinh đẹp, lần đầu tiên đóng vai chính trong Prisoneira vào năm 2019, và hiện đang xuất hiện trong Bem me Quer. Cô nổi tiếng hơn khi chuyển hướng sang vai trò người mẫu và trở thành đại xứ cho một vài hãng đồ bơi.

Người đẹp sẽ ở cùng Felix trong thời gian cầu thủ này chơi bóng cho Chelsea. Hiện họ ở tại một khách sạn ở London, trước khi cầu thủ sinh năm 1999 tìm được một ngôi nhà ưng ý. Chelsea đang gây thất vọng rất lớn, và Felix được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng thành London chơi tốt hơn trong thời gian tới. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X