Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Loris Karius lại đốn tim NHM

Thứ Ba 14/11/2023 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, người đẹp Diletta Leotta tiếp tục đốn tim NHM với khuôn mặt xinh xắn và thân hình cực chuẩn dù mới sinh con đầu lòng.

Diletta Leotta được biết đến như một trong những người dẫn chương trình về thể thao hấp dẫn nhất ở Italia, người đẹp là bạn gái của thủ môn Loris Karius, người đang khoác áo Newcastle. Cặp đôi chào đón đứa con đầu lòng vào tháng 8, đúng ngày Diletta tròn 32 tuổi.

Trên trang cá nhân, người đẹp Diletta Leotta tiếp tục đốn tim NHM với khuôn mặt xinh xắn và thân hình cực chuẩn dù mới sinh con đầu lòng. Theo đó người đẹp Italia đã mang đến cho những người theo dõi cô cái nhìn hậu trường về cuộc sống với tư cách là người dẫn chương trình trên truyền hình.

Bạn gái Loris Karius lại đốn tim NHM 1
 
Bạn gái Loris Karius lại đốn tim NHM 2
 
Bạn gái Loris Karius lại đốn tim NHM 3
Những bức ảnh mới nhất được Diletta Leotta đăng tải

Diletta chia sẻ loạt ảnh trong chuyến đi đưa tin về một trận đấu La Liga. Cô đăng những bức ảnh chụp kèm chú thích: “Bóng đá là cách đẹp nhất để khám phá một thành phố”. Cô diện nhiều loại trang phục bao gồm váy trắng bó sát và áo ba lỗ với váy đỏ trong một bức ảnh khác.

Người dẫn chương trình 32 tuổi còn cho người hâm mộ thấy khoảnh khắc ấn tượng khi phỏng vấn ngôi sao Ivan Rakitic của Sevilla. Diletta đã thu hút được 8,9 triệu lượt theo dõi trên Instagram và thường xuyên cập nhật những bức ảnh quyến rũ của mình. 

Những bức ảnh mới nhất của cô ngay lập tức nhận được những bình luận khen ngợi. Một người viết: “Trông thật đẹp!” Một người khác viết: “Rực rỡ và xinh đẹp như mọi khi”. Người thứ ba nhận xét: “Luôn đẹp như tia nắng!” Và người thứ 4 chỉ viết đơn giản: “Tuyệt đẹp.” 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X