Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Lautaro Martinez đăng ảnh mặc bikini tuyệt đẹp

Thứ Hai 01/08/2022 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, người mẫu Agustina Gandolfo, bạn gái Lautaro Martinez đã đăng những bức ảnh tuyệt đẹp với bikini.

Người đẹp người Argentina, Agustina Gandolfo đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ vì những tấm hình quyến rũ trong trang phục bikini. Theo đó người đẹp 26 tuổi đã không ngại ngần khoe thân hình tuyệt đẹp và một tháng 7 rực rỡ. 

Bạn gái của Lautaro Martinez sở hữu một tài khoản Instagram có tới 842.000 lượt theo dõi, cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh nóng bỏng lên trang cá nhân. Người đẹp và bạn trai được cho là có những khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau ở Hè 2022.

Bạn gái Lautaro Martinez đăng ảnh mặc bikini tuyệt đẹp 1
 
Bạn gái Lautaro Martinez đăng ảnh mặc bikini tuyệt đẹp 2
 
Bạn gái Lautaro Martinez đăng ảnh mặc bikini tuyệt đẹp 3
 
Bạn gái Lautaro Martinez đăng ảnh mặc bikini tuyệt đẹp 4
 
Bạn gái Lautaro Martinez đăng ảnh mặc bikini tuyệt đẹp 5
Hình ảnh mới nhất của Agustina Gandolfo

Agustina Gandolfo thả mình trong những bộ bikini nhỏ xíu, người đẹp gây ấn tượng với khuôn mặt xinh xắn cùng thân hình nóng bỏng. Cặp đôi gặp nhau vào năm 2018 sau khi được vợ của Mauro Icardi là Wanda Nara giới thiệu .

Martinez hiện có vẻ đã ổn định cuộc sống ở Italia, trước đó anh từng được Tottenham và Arsenal quan tâm. Cầu thủ người Argentina được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở mùa giải tới khi mà đối tác Romelu Lukaku đã trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn từ Chelsea. 

Cặp đôi này đã có một mối quan hệ đối tác tuyệt vời trước khi cầu thủ người Bỉ chuyển đến Chelsea. Nhưng phong độ tồi tệ tại Chelsea khiến cầu thủ sinh năm 1993 buộc phải trở lại Inter Milan để tái hợp với Martinez.

Inter sẽ bắt đầu mùa giải Serie A trên sân khách Lecce sau hai tuần nữa. Mục tiêu của họ là chức vô địch. Mùa trước, đội bóng thành Milan chỉ về đích ở vị trí thứ 2, sau đội vô địch AC Milan. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X