Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Jude Bellingham rạng rỡ với bikini màu đỏ

Thứ Ba 30/07/2024 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Laura Celia Valk, bạn gái Jude Bellingham tiếp tục khiến những người theo dõi mình phải ngạc nhiên với bikini màu đỏ trên bãi biển. 

Đầu năm nay, tờ The Sun tiết lộ Laura Celia Valk đang hẹn hò với ngôi sao bóng đá Anh và Real Madrid, Jude Bellingham. Người mẫu 25 tuổi này cũng đã xây dựng được cho mình một lượng người hâm mộ đông đảo trên các nền tảng mạng xã hội. 

Tận hưởng một ngày nghỉ ở Ibiza, Laura cùng một người bạn vui đùa bên bờ biển. Cô tận hưởng ánh nắng mặt trời và giải nhiệt bằng một cây kem que. Laura mặc bộ bikini màu đỏ khi đi chơi, trong khi bạn cô chọn chiếc váy kem.

Bạn gái Jude Bellingham rạng rỡ với bikini màu đỏ 1
 
Bạn gái Jude Bellingham rạng rỡ với bikini màu đỏ 2
 
Laura Celia Valk
 
Bạn gái Jude Bellingham rạng rỡ với bikini màu đỏ 3
 
Bạn gái Jude Bellingham rạng rỡ với bikini màu đỏ 4
 
Bạn gái Jude Bellingham rạng rỡ với bikini màu đỏ 5
Hình ảnh mới nhất được Laura Celia Valk đăng tải

Người mẫu này có 540.000 người theo dõi trên Instagram. Các bài đăng của cô thường xuyên nhận được hàng nghìn lượt thích, với rất nhiều người hâm mộ thường xuyên để lại bình luận. Laura được đại diện bởi công ty người mẫu The Four Models, họ có trụ sở tại Manchester.

Laura được cho là đã tiết lộ chuyện hẹn hò của cô với Bellingham trong một buổi làm người mẫu vào tháng 4. Một nguồn tin chia sẻ với The Sun: "Laura khá thoải mái khi nói với tất cả các chuyên gia trang điểm về việc cô ấy nhìn thấy anh ấy trong lần làm việc gần đây nhất. Hầu như mọi người trên phim trường đều biết chuyện này vào cuối ngày. Cô đã ở lại nhà anh ấy ở Madrid trong vài tuần qua và hoàn toàn bị anh ấy mê hoặc."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X