Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Jude Bellingham khiến NHM phát cuồng

Thứ Ba 11/06/2024 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái tiền vệ Jude Bellingham, Laura Celia Valk khiến những người theo dõi cô phải hết lời khen ngợi sau khi khoe cơ thể tuyệt đẹp.

Người mẫu Hà Lan 25 tuổi đang hẹn hò với ngôi sao người Anh, Jude Bellingham. Mối quan hệ của họ được The Sun tiết lộ vào tháng 4, với một nguồn tin cho biết vào thời điểm đó: "Laura đã kể với mọi người về mối quan hệ này. Cô ấy đã ở nhà anh ấy ở Madrid trong vài ngày cuối tuần vừa qua và hoàn toàn bị mê hoặc."

Trong khi ngôi sao Bellingham của Real Madrid đã trở thành siêu sao cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia trong những mùa giải gần đây thì Laura Celia Valk đã xây dựng được một lượng người theo dõi khổng lồ trên mạng xã hội của riêng mình.

Bạn gái Jude Bellingham khiến NHM phát cuồng 1
 
Bạn gái Jude Bellingham khiến NHM phát cuồng 2
 
Bạn gái Jude Bellingham khiến NHM phát cuồng 3
 
Bạn gái Jude Bellingham khiến NHM phát cuồng 4
Laura Celia Valk khoe thân hình nóng bỏng

Trên Instagram cá nhân, cô có hơn 500.000 người theo dõi, với những bức ảnh chụp nhanh của cô thường xuyên có được hàng nghìn lượt thích. Laura từng làm người mẫu cho Victoria's Secret. Trong bài đăng mới nhất của mình, cô đã khoe một đoạn clip hậu trường khi làm việc với thương hiệu này.

Cô chú thích video của mình: "Chào buổi sáng từ thành phố Paris lãng mạn". Trong đoạn clip ngắn, cô tạo dáng trong trang phục áo nịt ngực và nội y. Người hâm mộ yêu thích bài đăng, một bài viết: "Bạn trông thật tuyệt vời", người khác ngất ngây: "Luôn luôn xinh đẹp." Người thứ ba gọi cô là "Người đẹp". Và một người khác bình luận: "Thật đẹp."

Vẫn còn phải xem liệu Laura có ở Đức cổ vũ cho Bellingham tại Euro 2024 hay không. Tiền vệ 20 tuổi này đã cùng Tuyển Anh chính thức tới Đức để tham dự Euro 2024. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X