Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Jude Bellingham gợi cảm với bikini

Thứ Bảy 29/06/2024 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái của Jude Bellingham, Laura Celia Valk, khiến người hâm mộ choáng váng khi tạo dáng trong bộ bikini khi làm việc ở Ibiza.

Vào tháng 4 năm nay, The Sun tiết lộ độc quyền tiết lộ rằng người mẫu Hà Lan, 25 tuổi, đã ở tại nhà của siêu sao Real Madrid. Sự việc xảy ra sau khi Jude Bellingham, 20 tuổi, chia tay bạn gái Asantewa Chitty vào mùa hè năm ngoái.

Nhưng Laura Celia Valk không ở Đức cùng ngôi sao người Anh để cổ vũ anh tham dự Euro 2024 mà thay vào đó cô chọn đi nghỉ ở Ibiza vì công việc. Và bộ ảnh mới nhất được chia sẻ từ hòn đảo này bao gồm một số bức ảnh tuyệt đẹp.

Bạn gái Jude Bellingham gợi cảm với bikini 1
 
Bạn gái Jude Bellingham gợi cảm với bikini 2
 
Laura Celia Valk
 
Bạn gái Jude Bellingham gợi cảm với bikini 3
Laura Celia Valk tuyệt đẹp với Bikini

Trong một bức ảnh, cô được nhìn thấy đang đọc sách trong khi mặc bộ bikini màu đỏ dưới nắng. Cô cũng thư giãn bên hồ bơi trong khi khoe đôi chân rám nắng. Trong một bức ảnh khác, Laura mặc bộ bikini màu tím, đồng thời cô cũng mặc một bộ trang phục toàn màu trắng, để lộ vóc dáng ấn tượng của mình.

Bên cạnh những bức ảnh, cô viết thêm chú thích: "Chuyến công tác tới Ibiza thật thú vị. Tôi nóng lòng muốn chia sẻ kết quả. Và tôi không thể chờ đợi một kỳ nghỉ dài thực sự ở đây”. Phản ứng với những hình ảnh này, một người hâm mộ trả lời: "Người đẹp nhất Hà Lan." Trong khi một người khác viết thêm: "Tuyệt đẹp”, người thứ 3 bình luận: “Hấp dẫn”.

Laura thường xuyên chia sẻ những bức ảnh chụp của mình với 514.000 người theo dõi trên Instagram. Bạn gái của Bellingham hiện sống tại Amsterdam, cũng sở hữu công ty tư vấn truyền thông xã hội của riêng mình.  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X