Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái James Maddison đốt cháy mọi ánh mắt trước trận Xứ Wales vs Anh

Thứ Ba 29/11/2022 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kennedy Alexa – bạn gái của tiền vệ James Maddison vừa đăng một hình ảnh cực kỳ quyến rũ trên mạng xã hội, cô đang hy vọng đội tuyển Anh vượt qua xứ Wales trong cuộc đụng độ tại World Cup vào đêm nay.

Trên trang cá nhân, Kennedy Alexa đăng tải hình ảnh trong bộ bikini. Người đẹp sở hữu một thân hình cực chuẩn, bức ảnh được cô đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của NHM. Kennedy đã nhận được rất nhiều những lời khen ngợi vì thân hình cực chuẩn của mình, cùng với đó là gương mặt xinh xắn.

Kennedy Alexa năm nay 28 tuổi, đang ở Qatar cùng với con trai Leo. Cô và con trai đến Qatar để cổ vũ cho Maddison, người đang cùng tuyển Anh chinh phục cúp vàng World Cup lần thứ 2 trong lịch sử. Người đẹp cũng được nhìn thấy có mặt trên khán đài để cổ vũ bạn trai. 

Bạn gái James Maddison đốt cháy mọi ánh mắt trước trận Xứ Wales vs Anh 1

Hình ảnh mới nhất được Kennedy Alexa đăng tải

Maddison năm nay 25 tuổi, anh đã không thể góp mặt trong 2 trận đấu với Iran và Mỹ sau khi dính chấn thương. Cầu thủ của Leicester đã tập luyện trở lại vào thứ 7, anh sẽ có tên trong danh sách ra sân trước Xứ Wales ở lượt trận cuối cùng vòng bảng. 

Maddison bắt đầu hẹn hò với Kennedy vào năm 2020 sau khi cô ấy chuyển về Vương quốc Anh sau vài năm sống ở Los Angeles. Kennedy trước đó đã viết về James: "Tôi không thể tự hào hơn. Em xứng đáng với tình yêu của anh”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X