Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Jack Grealish khoe thân hình tuyệt đẹp

Thứ Tư 30/08/2023 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân Instagram, bạn gái Jack Grealish - Sasha Atwood đã khoe thân hình tuyệt đẹp trong bộ váy màu vàng.

Trong thời gian gần đây, Sasha Atwood liên tục đăng tải những bức ảnh trong kỳ nghỉ ở Italia. Và mới nhất, trên trang cá nhân Instagram, bạn gái Jack Grealish khoe thân hình tuyệt đẹp trong bộ váy màu vàng. Có lẽ những bức ảnh cũng được chụp trong kỳ nghỉ ở Italia. 

Cô chú thích bức ảnh bằng một loạt biểu tượng cảm xúc màu vàng phù hợp với màu váy của cô. Và người hâm mộ đã nhanh chóng dành nhiều lời khen ngợi cho người đẹp. Một fan bình luận: "Cô gái hoàn hảo nhất", bên cạnh biểu tượng cảm xúc trái tim màu đỏ.

Bạn gái Jack Grealish khoe thân hình tuyệt đẹp 1
 
Bạn gái Jack Grealish khoe thân hình tuyệt đẹp 2
 
Bạn gái Jack Grealish khoe thân hình tuyệt đẹp 3

Những hình ảnh mới nhất được Sasha Atwood đăng tải

 

Một người thứ hai viết: "Màu vàng rất hợp với bạn, vẫn lộng lẫy như mọi khi". Người thứ ba viết: "màu này dành cho bạn!!!!". Một vài bình luận khác: “Tuyệt đẹp.", "Vẻ đẹp tự nhiên.", “Cô là một trong những người đẹp nhất mà tôi từng biết”.

Sasha là người yêu thời thơ ấu của cầu thủ chạy cánh Grealish, hai người gặp nhau lần đầu năm 16 tuổi. Họ gặp nhau khi theo học tại Trường Trung học. Tuy nhiên, không biết liệu họ có yêu nhau kể từ thời điểm đó hay không. 

Attwood là một người mẫu và có ảnh hưởng trên mạng xã hội, cô có 264.000 lượt theo dõi trên Instagram của mình. Cô cũng là một YouTuber nơi người đẹp làm vlog dưới cái tên Sasha Rebecca. Cô có hơn 47.000 người đăng ký trên nền tảng nội dung video.

Attwood đã làm người mẫu cho một số nhãn hiệu nổi tiếng, bao gồm L'Oreal và Lounge. Cô được xác nhận là gương mặt đại diện mới của cửa thương hiệu thời trang Boohoo vào năm 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X