Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Jack Grealish khoe bụng bầu

Thứ Ba 06/08/2024 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái của Jack Grealish, Sasha Attwood, khoe bụng bầu lớn dần trong những bức ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội.

Cặp đôi này, cả hai đều 28 tuổi, được cho là đã hẹn hò từ khi còn là thiếu niên và tháng trước đã thông báo rằng họ đang mong đợi đứa con đầu lòng. Sasha Attwood hiện đã chia sẻ những bức ảnh của mình khi ở ngoài trời dưới ánh nắng mặt trời với biểu cảm mơ màng và nụ cười dịu dàng, cô mặc chiếc áo len cardigan không tay hở phần dưới để lộ bụng bầu đang lớn dần.

Người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội cầm một thức uống mà cô gọi là "cà phê đá mang đi" và giải thích rằng chiếc áo trắng sọc đen và chiếc váy cùng tông của cô được mua tại PrettyLittleThing. Trong thời gian cô mang bầu, Jack Grealish liên tục có mặt bên người đẹp.

Bạn gái Jack Grealish khoe bụng bầu 1
 
Bạn gái Jack Grealish khoe bụng bầu 2

Bạn gái Jack Grealish khoe bụng bầu

Ngôi sao của Man City chơi không ấn tượng ở mùa giải vừa qua. Cầu thủ chạy cánh này đã mất đi vị trí thường xuyên của mình trong đội quân của Pep Guardiola khi họ giành chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 4 liên tiếp. 

Nhưng tổn thất lớn nhất là mất một suất trong đội hình tuyển Anh tham dự Euro 2024. Ngôi sao sinh năm 1995 thừa nhận việc không được tham dự Euro 2024 là một trong những sự thất vọng lớn nhất trong sự nghiệp của anh, và cầu thủ này khẳng định sẽ nỗ lực để trở lại mạnh mẽ. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X