Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái người mẫu của Jack Grealish khoe bụng bầu

Thứ Ba 23/07/2024 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái Jack Grealish, Sasha Attwood khoe hình ảnh bụng bầu. Trước đó vào đầu tháng 7, cặp đôi thông báo sắp đón con đầu lòng. 

Jack Grealish và Sasha Attwood bắt đầu hẹn hò khi họ còn là thiếu niên và học cùng nhau ở trường Solihull. Cách đây 2 tuần, cặp đôi này đã lên mạng xã hội để chia sẻ một bài viết, xác nhận tin vui sắp có con đầu lòng với hàng triệu người hâm mộ. 

Sasha đã chia sẻ một bức ảnh bụng bầu của mình và chú thích: "Một nửa là em, một nửa là anh - thật là may mắn". Và Grealish nói thêm: "Niềm vui lớn nhất của cuộc sống." Jude Bellingham bình luận: "Chúc mừng anh bạn." Đội trưởng của tuyển Anh Harry Kane đã viết: "Xin chúc mừng!!."

Ban gai Jack Grealish khoe bung bau
Bạn gái Jack Grealish khoe bụng bầu

Mới nhất, bạn gái Jack Grealish, Sasha Attwood khoe hình ảnh bụng bầu trên mạng xã hội. Cụ thể, người mẫu 28 tuổi mặc bikini khoe bụng bầu. Với vẻ ngoài thư giãn và vui vẻ, Sasha diện áo bikini màu đỏ gingham, kết hợp với mũ bucket.

Cô hoàn thiện vẻ ngoài với một chiếc quần vải lanh trắng, đút tay vào túi quần để tạo kiểu chụp ảnh thoải mái, dễ dàng. Trong một bức ảnh khác, cô ngồi trên ghế, lấy tay ôm bụng và nhìn vào máy ảnh. Sasha chú thích những bức ảnh là "mùa hè" và nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi trong phần bình luận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X