Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái hoa hậu của Kepa khoe thân hình gợi cảm

Thứ Tư 22/06/2022 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái Andrea Martinez của Kepa trông nóng bỏng hơn cả thời tiết khi diện bộ bikini rất mỏng trong kỳ nghỉ ở Tây Ban Nha.

Vào tháng 1 năm nay, Andrea Martinez và Kepa xác nhận đang hẹn hò. Và những hình ảnh mới nhất trên mạng xã hội cho thấy mối quan hệ của họ đang phát triển rất tốt đẹp. Cặp đôi được nhìn thấy chụp ảnh trong một hồ bơi vô cực vào một ngày nắng đẹp ở Majorca.

Kepa và bạn gái có nhiều cử chỉ thân mật. Người mẫu Martinez, người giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha năm 2020 đã đăng trên trang cá nhân hình ảnh mặc bikini. Ngay lập tức những hình ảnh này nhận được sự quan tâm từ các fan hâm mộ. 

Bạn gái hoa hậu của Kepa khoe thân hình gợi cảm 1
Bạn gái hoa hậu của Kepa khoe thân hình gợi cảm 2
Bạn gái hoa hậu của Kepa khoe thân hình gợi cảm 3

 

Bạn gái hoa hậu của Kepa khoe thân hình gợi cảm 4
Bạn gái hoa hậu của Kepa khoe thân hình gợi cảm

Martinez có hơn 55.000 người theo dõi Insta và bài đăng của cô ấy đã nhận được hơn 3.800 lượt thích trong vòng 20 giờ kể từ khi nó xuất hiện. Cô gái tóc nâu cũng là một cựu ngôi sao bóng rổ từng đại diện cho đất nước của mình ở cấp độ dưới 15 tuổi. Cô có bằng tốt nghiệp về Quản trị và Kinh doanh. Andrea Martinez vừa có sắc lại vừa có tài. 

Trong khi đó Kepa đã ký hợp đồng với Chelsea từ Athletic Bilbao vào năm 2018 với giá kỷ lục thế giới 71,6 triệu bảng, nhưng ở thời điểm hiện tại anh phải ngồi dự bị cho Edouard Mendy. Tương lai cầu thủ sinh năm 1994 đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi.

Không ít nguồn tin cho rằng Kepa muốn rời Chelsea để được thi đấu thường xuyên hơn, Newcastle và hàng loạt đội bóng ở Tây Ban Nha muốn có chữ ký của anh. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X