Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái hoa hậu của Kepa khoe thân hình cực chuẩn

Thứ Ba 11/10/2022 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrea Martinez – bạn gái thủ môn Kepa vừa khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên với 2 hình ảnh khoe thân hình cực chuẩn.

Andrea Martinez đã giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha vào năm 2020. Cô nhận vương miện từ Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2017 - Sofia del Prado. Ngày 1/9, Andrea và thủ môn Kepa của Chelsea thông báo đính hôn trên Instagram.

Nhiều người hâm mộ và bạn bè đã nhanh chóng đến chúc mừng cả hai, trong đó có ngôi sao Pablo Fornals của West Ham. Họ đã chính thức hẹn hò chỉ được 7 tháng, mặc dù có tin rằng họ đã bí mật hẹn hò từ tháng 10 năm 2021. 

Bạn gái hoa hậu của Kepa khoe thân hình cực chuẩn 1
 
Bạn gái hoa hậu của Kepa khoe thân hình cực chuẩn 2

2 hình ảnh mới nhất được Andrea Martinez đăng tải

Mới nhất, Andrea Martinez đã đăng 2 bức ảnh khoe thân hình cực chuẩn. Theo đó, người đẹp rạng rỡ trong bộ áo tắm khoét sâu màu đỏ, ở một bức ảnh khác cô mặc một bộ áo tắm màu xanh lam. Những bức ảnh ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ NHM. 

Andrea Martinez có rất nhiều lượt theo dõi trên mạng xã hội, cô nàng thường xuyên cập nhật những hoạt động của mình trên trang cá nhân. Người đẹp cũng thường xuyên đăng ảnh đi du lịch hoặc hẹn hò cùng bạn trai.

Kepa hiện đang trở thành thủ môn số 1 của Chelsea, việc Mendy dính chấn thương đã trao cơ hội ra sân cho cầu thủ sinh năm 1994. Và anh đang thể hiện rất tốt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X