Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Hà Đức Chinh trở thành nàng KOLs số 1 của giới WAGs

Thứ Năm 28/11/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với làn da trắng, gương mặt xinh xắn cùng 3 vòng hoàn hảo, bạn gái Hà Đức Chinh trở thành gương mặt quảng bá của hàng loạt nhãn hàng.

Bạn gái Hà Đức Chinh được các nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng”

KOLs là gì?

KOLs (Key Opinion Leaders) là từ chỉ những nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trên cộng đồng mạng và họ thường được mời tham gia các chiến dịch truyền thông để tạo sức lan tỏa.

Tính từ tháng 5/2019, Hà Đức Chinh mới chính thức công khai ảnh chụp chung với bạn gái là hot girl Mai Hà Trang, kể từ đó trang cá nhân của Hà Trang càng nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.


Trở thành nàng KOLs số 1 của giới WAGs chính là việc tần suất quảng cáo trong các bài đăng của cô nàng xuất hiện khá nhiều. Cụ thể, 9 bài đăng liên tiếp gần đây nhất của nàng WAGs này đều là bài quảng cáo các sản phẩm.

Bạn gái Hà Đức Chinh trở thành nàng KOLs số 1 của giới WAGs hình ảnh
Các bài đăng mới nhất của bạn gái Hà Đức Chinh

Từ kem triệt lông, sản phẩm upsize vòng 1, kem đánh răng, giày thể thao, kem ủ tóc, quần áo, ben trị mụn, kem chống nắng và sữa rửa mặt ......

Với con số này, bạn gái Hà Đức Chinh cũng chính thức vượt tình cũ Quang Hải: Nhật Lê và bạn gái Văn Hậu: Hoàng Anh để trở thành nàng KOLs số 1 của làng WAGs Việt.

Điều này cũng dễ hiểu khi Mai Hà Trang sở hữu rất nhiều ưu điểm để trở thành đại diện quảng cáo các sản phẩm làm đẹp, thời trang:

Bạn gái Hà Đức Chinh được nhiều nhãn hàng tín nhiệm ảnh 1
Làn da trắng
Bạn gái Hà Đức Chinh được nhiều nhãn hàng tín nhiệm ảnh 2
Gương mặt xinh xắn
Bạn gái Hà Đức Chinh được nhiều nhãn hàng tín nhiệm ảnh 3
Body 3 vòng hoàn hảo

Tuy nhiên, nổi tiếng luôn đi kèm với nhiều thị phi và bạn gái Hà Đức Chinh cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Việc nhận lời quảng cáo trên trang cá nhân mang đến nguồn thu nhập khủng nhưng phương thức này cũng sẽ nhận đến không ít rủi ro.

Hiện Hà Trang đang theo học Đại học Mỹ thuật Việt Nam, cô vẫn luôn nhận được rất nhiều sự yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng với việc khá kín tiếng với người yêu trên mạng xã hội.

Vào 15h ngày 28/11, Hà Đức Chinh và đội tuyển U22 Việt Nam sẽ gặp U22 Lào tại lượt trận thứ 2 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 2019.

Lịch thi đấu U22 Việt Nam vs U22 Lào hôm nay 28/11/2019
Chuyên trang Bongda24h gửi tới bạn đọc lịch thi đấu U22 Việt Nam vs U22 Lào hôm nay 28/11. LTD chính xác nhất thông tin ngày giờ, kênh trực tiếp các trận đấu...

Kim Chi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X