Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Duy Mạnh và phản ứng cực gắt với Chanathip

Thứ Ba 19/11/2019 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây 5 tháng tại thời điểm diễn ra Kings Cup 2019, bạn gái Duy Mạnh đã khiến Fan hâm mộ ủng hộ sau bình luận cực gắt với Chanathip.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

 

Bạn gái Duy Mạnh và scandal với Chanathip

King's Cup 2019, trong trận đối đầu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan, thời điểm Đoàn Văn Hậu bị Thitipan Puangchan tát vào mặt lúc các tuyển thủ can ngăn Duy Mạnh và Supachok nổi nóng sau va chạm trên sân.

Kết thúc trận đấu này, tiền vệ Chanathip Songkrasin đã viết một dòng status bằng tiếng Thái, tạm dịch là: "Tát cái đầu chết tiệt...".

Bạn gái Duy Mạnh và phản ứng cực gắt với Chanathip hình ảnh
Dòng trạng thái của Chanathip

Ngay lập tức, CĐV Việt Nam đã "oanh tạc" trang cá nhân của Chanathip, trong đó có bạn gái Duy Mạnh.

Có thể thấy, cô gái cũng không tránh khỏi sự giận dữ khi sẵn sàng để lại lời bình luận dành cho ngôi sao số một của tuyển Thái Lan: "Thằng này láo" - Bình luận này sau đó nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ cư dân mạng.

Bạn gái Duy Mạnh và phản ứng cực gắt với Chanathip hình ảnh gốc 2

Phản ứng cực gắt của bạn gái Duy Mạnh

Đỉnh điểm của câu chuyện là khi bạn gái Duy Mạnh chia sẻ lại bình luận của cô trên trang cá nhân Instagram: “Chanathip chửi tiếng Thái, mình sẽ chửi bằng tiếng Việt”.

Việc này thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ. Mọi chuyện chỉ tạm dừng lại được khi Chanathip chính thức đăng bài xin lỗi CĐV Việt Nam.

Bạn gái Duy Mạnh và phản ứng cực gắt với Chanathip hình ảnh gốc 3
Chanathip chính thức đăng bài xin lỗi bằng tiếng Việt

Vào tối nay 19/11, ĐT Việt Nam và những cuộc đối đầu nhiều nợ duyên với người Thái sẽ được tiếp diễn ngay trên sân nhà Mỹ Đình.

Phát biểu trước trận đấu, Duy Mạnh đã nói: "Đây là trận đấu mà NHM cả hai nước, đặc biệt là NHM bóng đá Việt Nam trông chờ. Việt Nam sẽ thi đấu với Thái Lan sòng phẳng nhất."

Kim Chi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X