Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Duy Mạnh: "Tự mua Mercedes ở tuổi 23"

Thứ Tư 30/10/2019 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây bạn gái Duy Mạnh đã đăng tải một trạng thái chia sẻ khoảnh khắc chính mình tậu xế khủng ở tuổi 23 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bạn gái Duy Mạnh tậu xế khủng

Trên trang Instagram cá nhân với hơn 380.000 người theo dõi, Quỳnh Anh đã đăng tải một trạng thái rằng bản thân đã tự "tậu" cho mình chiếc xế khủng: "Tự mua Mẹc ở tuổi 23".

Bạn gái Duy Mạnh Tự mua Mercedes ở tuổi 23 hình ảnh

Bạn gái Duy Mạnh khoe cặp khóa chiếc xe

Bạn gái Duy Mạnh: Tự mua Mercedes ở tuổi 23 ảnh 2
Cùng dòng trạng thái khoe cô tự tậu Mẹc ở tuổi 23

Chiếc xe được bạn gái Duy Mạnh chọn đó là Mercedes GLC 300. Đây là một trong những dòng SUV đỉnh cao với thiết kế nội, ngoại thất cực kì sang trọng, đẳng cấp, kèm theo đó là hàng loạt tính năng ưu việt về công nghệ. Được biết giá để rước em Mercedes GLC 300 này về dinh rơi vào khoảng 2 - 3 tỷ đồng tùy vào trang trí nội thất.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất trong làng bóng Việt.

Bạn gái Duy Mạnh tự mua xế khủng ảnh 3
Cặp đôi trai tài gái sắc của làng bóng Việt

Sau thành công tuyệt vời trong màu áo U23, của ĐTQG cũng như CLB Hà Nội, chàng hậu vệ trở thành một trong những gương mặt nổi tiếng và được người hâm mộ cả nước biết đến.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh đều nhận sự yêu thích từ người hâm mộ
Cả hai đều nhận sự yêu thích từ người hâm mộ

Đầu năm nay, Duy Mạnh đã tự mình tậu một ngôi nhà khang trang cho riêng mình. Khi đó mọi người đã mong rằng anh sẽ rước ngay nàng về dinh, nhưng có vẻ như fan hâm mộ vẫn còn phải đợi một thời gian nữa, vì cả hai thực sự còn trẻ, họ mới chỉ bước vào tuổi 23.

Bạn gái Duy Mạnh đều bước sang tuổi 23
Cả hai mới bước sang tuổi 23

Không chỉ riêng Duy Mạnh mà bạn gái Quỳnh Anh của anh chàng cũng nổi tiếng là một người tự lập trong tài chính, không hề dựa dẫm vào gia đình. Dạo gần đây có vẻ như cô đã bộc lộ khả năng kinh doanh tuyệt vời của mình trong một số lĩnh vực.

Bạn gái Duy Mạnh rất tự lập trong vấn đề tài chính

Bạn gái Duy Mạnh rất tự lập trong vấn đề tài chính

Dễ nhận thấy rằng, cả hai đang từng bước có những sự chuẩn bị chu đáo nhất cho cuộc sống chung sau này. Có nhà, có xe riêng, có lẽ ngày họ cùng lên xe hoa sẽ không còn lâu nữa. Người hâm mộ cũng vô cùng chờ mong một đám cưới của đôi trai tài gái sắc trong tương lai.

Vào 17 giờ, ngày 31/10/2019, Duy Mạnh và CLB Hà Nội có trận chung kết tranh Cúp quốc gia với CLB Quảng Nam trên sân vận động Tam Kỳ.

Kim Chi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X