Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Dele Alli tung loạt ảnh đốn tim NHM

Chủ Nhật 10/03/2024 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái người mẫu của Dele Alli, Cindy Kimberly vừa tung loạt ảnh đốn tim những người theo dõi khi đảm nhận vai trò mới là đại sứ PrettyLittleThing. 

Người mẫu 25 tuổi sẽ trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu thời trang PrettyLittleThing sau khi đồng ý hợp tác. Cindy gặp ngôi sao bóng đá Dele Alli vào năm 2022, sau đó hai người trở thành một cặp. Sinh ra ở Amsterdam, cô mang nửa dòng máu Tây Ban Nha và nửa Indonesia.

Cô đã làm việc cho một số thương hiệu lớn và có 7 triệu người theo dõi trên Instagram. Năm 2015, cô trở nên nổi tiếng khi Justin Bieber đăng một bức ảnh của cô lên Instagram với chú thích: "Trời ơi đây là ai vậy??".

Bạn gái Dele Alli tung loạt ảnh đốn tim NHM 1
 
Bạn gái Dele Alli tung loạt ảnh đốn tim NHM 2
 
Bạn gái Dele Alli tung loạt ảnh đốn tim NHM 3
 
Bạn gái Dele Alli tung loạt ảnh đốn tim NHM 4
 
Bạn gái Dele Alli tung loạt ảnh đốn tim NHM 5
 
Bạn gái Dele Alli tung loạt ảnh đốn tim NHM 6
 
Bạn gái Dele Alli tung loạt ảnh đốn tim NHM 7
Bạn gái Dele Alli tung loạt ảnh đốn tim NHM

Mới nhất, Cindy đã tạo dáng với rất nhiều bộ trang phục khác nhau cho PrettyLittleThing. Trong những bức ảnh được đăng tải, cô mặc một chiếc váy màu xanh lá cây quyến rũ, ở một bức ảnh khác, cô gây choáng váng trong bộ đồ đen ôm sát. Trong buổi chụp hình, cô cũng mặc trang phục màu xám và vàng.

Cindy gần đây đã tham dự một sự kiện của Burberry ở London cùng với Dele Alli. Cặp đôi được nhìn thấy cùng nhau đến sự kiện, trước khi Dele gặp gỡ với Son Heung-min và Gareth Bale. Cầu thủ sinh năm 1996 chưa đá một trận nào cho Everton mùa này do vấn đề ở háng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X