Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Dele Alli khiến NHM choáng váng

Thứ Bảy 19/08/2023 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái của Dele Alli - Cindy Kimberly khiến người hâm mộ choáng váng sau khi tạo dáng trong bộ bikini trong kỳ nghỉ ở Ibiza, Tây Ban Nha.

Trên trang Instagram cá nhân, bạn gái của Dele Alli - Cindy Kimberly khiến người hâm mộ choáng váng sau khi tạo dáng trong bộ bikini trong kỳ nghỉ ở Ibiza, Tây Ban Nha. Theo đó Cindy được nhìn thấy tắm nắng trong bộ bikini màu đen.

Trong một bức ảnh, cô khoe cơ thể bằng cách tạo dáng trên sàn thuyền, và trong một bức ảnh khác, cô đã chia sẻ một nụ hôn với với một chiếc ly trên tay. Dele Alli đã thể hiện tình yêu dành cho bạn gái của mình bằng bình luận bằng biểu tượng cảm xúc trái tim.

Bạn gái Dele Alli khiến NHM choáng váng 1
 
Bạn gái Dele Alli khiến NHM choáng váng 2
 
Bạn gái Dele Alli khiến NHM choáng váng 3
 
Bạn gái Dele Alli khiến NHM choáng váng 4

Những bức ảnh mới nhất do Cindy Kimberly đăng tải

 

Cindy Kimberly đang sở hữu một tài khoản Instagram cá nhân có 7.1 lượt theo dõi, bài đăng mới nhất đã nhận được hơn 400.000 lượt thích trong vòng 14 giờ sau khi được chia sẻ. Một người hâm mộ đã phản ứng: "Bạn thật xinh đẹp." Một người khác viết: "Quá hoàn hảo." Người thứ ba viết: "Ngưỡng mộ bạn quá".

Người mẫu Cindy luôn khiến NHM trên trang cá nhân của mình phát sốt khi đăng nhiều hình ảnh trong nhiều bộ bikini khác nhau. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X