Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Dele Alli gây sốc với bộ trang phục xuyên thấu

Thứ Năm 15/09/2022 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái của Dele Alli, Cindy Kimberly trông tuyệt đẹp trong bộ váy xuyên thấu. Người đẹp tỏ ra vô cùng tự tin trên sàn catwalk.

Cindy Kimberly đã tham gia một buổi trình diễn thời trang và chia sẻ những bức ảnh của mình trên mạng xã hội. Người đẹp tham gia bộ sưu tập Mirror Palais của nhà thiết kế thời trang Marcelo Gaia. Người đẹp tóc nâu đã bước lên sàn catwalk trong bộ váy trắng cũng như giày cao gót màu trắng và chia sẻ những bức ảnh trên Instagram.

Bạn trai của cô Dele Alli đã bình luận về những bức ảnh được Cindy Kimberly đăng tải trên mạng xã hội, cầu thủ người Anh bình luận hai biểu tượng cảm xúc hình trái tim. Không rõ cặp đôi bắt đầu hẹn hò khi nào nhưng lần đầu tiên họ được phát hiện cùng nhau vào tháng 6 năm nay khi đi nghỉ trên du thuyền sang trọng ở Capri.

Bạn gái Dele Alli gây sốc với bộ trang phục xuyên thấu 1
 
Bạn gái Dele Alli gây sốc với bộ trang phục xuyên thấu 2

Bạn gái Dele Alli gây sốc với bộ trang phục xuyên thấu

Người đẹp đã từng hẹn hò với Justin Bieber. Cô cũng được cho là có một thời gian hẹn hò với huyền thoại Công thức một, Sir Lewis Hamilton vào năm 2019, mặc dù cô khẳng định vào thời điểm đó bộ đôi này chỉ là bạn bè.

Hiệm Cindy Kimberly đang hạnh phúc bên cạnh Dele Alli, hai người thường xuyên đăng ảnh hẹn hò lên mạng xã hội. 

Cựu ngôi sao của Tottenham, Dele Alli hiện đang chơi bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ sau khi được Everton cho Besiktas mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Sau khi chơi không tốt ở Everton, cầu thủ sinh năm 1996 đang tỏa sáng rực rỡ ở CLB của Thổ Nhĩ Kỳ. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X