Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái đè ngửa Jorginho trong kỳ nghỉ

Thứ Sáu 10/06/2022 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Chelsea, Jorginho được phát hiện đang thư giãn trong kỳ nghỉ với bạn gái Catherine Harding ở Marbella, Tây Ban Nha.
Ngay sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, tiền vệ Jorginho tập trung cùng ĐT Italia để chuẩn bị cho trận Siêu cúp Liên lục địa với Argentina. Sau khi Azzurri thất bại 0-3, cầu thủ thuộc biên chế Chelsea đã bước vào kỳ nghỉ của mình.

Jorginho không cùng ĐT Italia thi đấu 4 trận ở Nations League 2022/23 trong tháng này. Trong một hình ảnh mới nhất, Jorginho và bạn gái Catherine Harding được nhìn thấy đi nghỉ ở Marbella, Tây Ban Nha. Hai người bắt đầu hẹn hò vào năm 2020. Cặp đôi đã nhiều lần đăng ảnh đi du lịch ở nhiều nơi lên mạng xã hội.
 
Hình ảnh mới nhất của Jorginho và bạn gái
Hình ảnh mới nhất của Jorginho và bạn gái
Hình ảnh mới nhất của Jorginho và bạn gái

Hình ảnh mới nhất của Jorginho và bạn gái


Jorginho được nhìn thấy vui vẻ cùng bạn gái ở bờ biển, họ dắt tay nhau đi dạo. Cặp đôi thậm chí không ngại ngần trao nhau những nụ hôn. Dường như không có dấu hiệu rạn nứt trong mối quan hệ của họ mặc dù Jorginho đã sử dụng một ứng dụng hẹn hò dành cho người nổi tiếng trong thời gian anh rời xa Harding.

Cặp đôi có với nhau một cậu con trai tên là Jax, sinh vào tháng 9. Harding, 31 tuổi, nghệ danh Cat Cavelli, cũng có một cô con gái từ mối quan hệ trước đó với nam diễn viên Jude Law .

Sau khi Jorginho đăng tải những bức ảnh lên mạng xã hội, rất nhiều đồng đội ở Chelsea hay ĐT Italia đã vào bình luận. Jorginho sẽ có một kỳ nghỉ ngắn trước khi tập trung trở lại cùng Chelsea, qua đó chuẩn bị cho những trận giao hữu ở Hè 2022.  
Cech tin tưởng Lukaku sẽ ở lại và hồi sinh tại ChelseaCech tin tưởng Lukaku sẽ ở lại và hồi sinh tại Chelsea
Petr Cech khẳng định Lukaku sẽ trở lại mạnh mẽ ở Chelsea mùa tới, bất chấp tin đồn cầu thủ người Bỉ mong muốn rời đi đang ngày một dày đặc.
Bất ngờ: Chelsea hỗ trợ chi phí để Romelu Lukaku trở lại Inter MilanBất ngờ: Chelsea hỗ trợ chi phí để Romelu Lukaku trở lại Inter Milan
Theo Evening Standard, Chelsea có thể hỗ trợ một phần lương để tiền đạo Romelu Lukaku trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn ở Hè 2022.
Tiểu sử cầu thủ Saul NiguezTiểu sử cầu thủ Saul Niguez
Saul Niguez (sinh năm 2004) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha, hiện đang chơi cho Chelsea theo dạng cho mượn từ Atlético Madrid và Đội...
Tiểu sử cầu thủ Billy GilmourTiểu sử cầu thủ Billy Gilmour
Billy Gilmour (sinh năm 2001) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Scotland hiện đang chơi ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Chelsea và đội tuyển quốc gia...
Tiểu sử cầu thủ KenedyTiểu sử cầu thủ Kenedy
Kenedy (sinh năm 1996) là cầu thủ bóng đá người Brasil thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh hoặc hậu vệ cánh cho câu lạc bộ Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X