Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái David Raya khoe vòng một khủng trong bộ bikini nhỏ xíu

Thứ Bảy 16/09/2023 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tatiana Trouboul, bạn gái của ngôi sao Arsenal, David Raya vừa tạo dáng trong bộ bikini nhỏ xíu. Người đẹp đã nhận được rất nhiều lời khen trên trang cá nhân.

Tatiana Trouboul sở hữu một tài khoản Instagram có 13.000 lượt người theo dõi, cô nàng vừa tạo dáng trong bộ bikini nhỏ xíu. Bạn gái của David Raya đăng những bức ảnh trên trang cá nhân, cô trông thật lộng lẫy, người đẹp cũng khoe vòng 1 khủng. 

Tatiana chụp ảnh bên cạnh bạn trai Raya, người đã ký hợp đồng với Arsenal theo dạng cho mượn từ Brentford vào mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, mọi ánh mắt đều đổ dồn vào Tatiana và người hâm mộ khen ngợi vẻ ngoài của cô. 

Bạn gái David Raya khoe vòng một khủng trong bộ bikini nhỏ xíu 1
 
Bạn gái David Raya khoe vòng một khủng trong bộ bikini nhỏ xíu 2

Những bức ảnh mới nhất cho Tatiana Trouboul đăng tải

Trước đó Tatiana đã gây ấn tượng với người hâm mộ Pháo thủ, cô tạo dáng cùng Raya để HLV Mikel Arteta chụp một bức ảnh trong buổi ra mắt của bạn trai. Tatiana bắt đầu hẹn hò với Raya vào tháng 10 năm 2021.

Trước khi gặp thủ môn của Arsenal, cô gái tóc nâu làm việc trong một hộp đêm ở Barcelona nhưng hiện đang tạo dựng sự nghiệp với tư cách là người mẫu. Cô liên tục chia sẻ những bức ảnh gợi cảm trong những bộ bikini nóng bỏng.

Mùa hè này, cô đã tận hưởng kỳ nghỉ ở Ibiza cùng bạn trai. Tatiana và Raya cũng đã có khoảng thời gian vui vẻ ở Sardininia, sau khi mùa giải vừa qua kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X