Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái đăng ảnh táo bạo trong ngày sinh nhật Dele Alli

Thứ Sáu 14/04/2023 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người mẫu Cindy Kimberly chia sẻ những khoảnh khắc thân mật bên bạn trai Dele Alli, mừng anh tròn 27 tuổi.

Cầu thủ người Anh vừa bước sang tuổi 27, anh hạnh phúc bên bạn gái trong ngày đón tuổi mới. Người đẹp Cindy Kimberly đã đăng tải 8 bức ảnh lên trang cá nhân Instagram có 7 triệu lượt theo dõi. Trong đó có một vài bức ảnh khoe thân hình gợi cảm của người đẹp bên bạn trai.

Người mẫu sinh năm 1998 gây chú ý với bức ảnh mặc váy ngắn lộ vòng ba khi được bạn trai ôm hôn. Mặc dù cầu thủ sinh năm 1996 đang gặp khó khăn trong sự nghiệp thi đấu, nhưng anh đang thăng hoa trong tình yêu với cô bạn gái nóng bỏng. 

Bạn gái đăng ảnh táo bạo trong ngày sinh nhật Dele Alli 1
 
Bạn gái đăng ảnh táo bạo trong ngày sinh nhật Dele Alli 2
 
Bạn gái đăng ảnh táo bạo trong ngày sinh nhật Dele Alli 3

Bạn gái đăng ảnh táo bạo trong ngày sinh nhật Dele Alli

Dele Alli và người đẹp kém hai tuổi công khai hẹn hò từ hè năm ngoái. Từ đó đến nay họ quấn quýt bên nhau. Hai người thường xuyên đi nghỉ, người đẹp cũng tích cực đăng ảnh bạn trai lên trang cá nhân. 

Trước khi hẹn hò với người mẫu người Hà Lan, Dele Alli có cuộc tình tan hợp, hợp tan với bạn gái cũ cũng là người mẫu Ruby Mae. Sau đó, Alli được trông thấy đi ăn, thân mật với con gái HLV Guardiola. Tuy nhiên, cả hai người đều không lên tiếng về tin đồn hẹn hò.

Còn với Cindy Kimbery, trước khi quen Dele Alli, cô từng được cho là hẹn hò với ca sĩ Justin Bieber. Tuy nhiên, người đẹp cũng không lên tiếng về tin đồn này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X