Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái của Scott McTominay khoe thân hình tuyệt đẹp 

Thứ Sáu 19/07/2024 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái của Scott McTominay, Cam Reading đã khiến người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên khi cặp đôi tận hưởng chuyến đi tới Thổ Nhĩ Kỳ.

Cam Reading có lối sống xa hoa và thường xuyên gây chú ý với những bài đăng về trang phục của mình trên Instagram. Cô đang tận hưởng một chút thời gian nghỉ ngơi cùng bạn trai Scott McTominay khi tiền vệ của Manchester United đang hồi phục sau một mùa giải dài cũng như Euro 2024.

Cặp đôi này đang ở Bodrum, Thổ Nhĩ Kỳ, nơi họ vừa ăn tối vừa xem một chương trình biểu diễn. Nhưng người hâm mộ chỉ chú ý đến Cam khi cô ấy gây ấn tượng trong chiếc áo khoe cơ thể của mình. Một trong những người theo dõi cô đã phản hồi về những bức ảnh của cô bằng cách viết: "Tuyệt đẹp".

Một người khác bình luận: "Thật đẹp”. Và một người thứ 3 viết: "Dễ thương quá". Nhiều người bình luận cũng bảo nàng Wags hãy đến Galatasaray sau khi McTominay được gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ để mắt tới.

Bạn gái của Scott McTominay khoe thân hình tuyệt đẹp 1
 
Bạn gái của Scott McTominay khoe thân hình tuyệt đẹp 2
 
Bạn gái của Scott McTominay khoe thân hình tuyệt đẹp 3
Những bức ảnh mới nhất của Cam Reading

Phó chủ tịch câu lạc bộ Ibrahim Hatipoglu đã xác nhận McTominay là mục tiêu và tiết lộ họ đã đàm phán về phí chuyển nhượng của anh. Hatipoglu cho biết: "Chúng tôi quan tâm đến một cầu thủ đến từ Premier League và Manchester United. Có những cuộc thảo luận liên quan đến phí chuyển nhượng của anh ấy.

Đối với chúng tôi, tổng chi phí, bao gồm phí chuyển nhượng và tiền lương phải thu của cầu thủ, là yếu tố quan trọng khi đưa ra quyết định. Khi các cuộc đàm phán với cả câu lạc bộ và cầu thủ hoàn tất, chi phí sẽ trở nên rõ ràng."

McTominay, 27 tuổi, cũng đã nhận được lời đề nghị từ Fulham nhưng đã bị từ chối. The Sun tiết lộ độc quyền rằng Tottenham cũng nằm trong cuộc đua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X