Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái của Cristiano Ronaldo nổi bật với bikini

Thứ Ba 26/03/2024 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georgina Rodriguez, bạn gái của Cristiano Ronaldo gây ấn tượng với bộ ảnh bikini trong kỳ nghỉ cùng gia đình ở Ả Rập Xê Út.

Bồ Đào Nha vừa có chiến thắng 5-2 trước Thụy Điển trong trận giao hữu đầu tiên của họ ở tháng 3 này. Đó là trận đấu mà Cristiano Ronaldo đã không có tên trong danh sách thi đấu. CR7 được HLV Roberto Martinez cho nghỉ ngơi.

Cầu thủ sinh năm 1985 đã tận dụng khoảng thời gian này để đi nghỉ cùng gia đình, anh được nhìn thấy cùng với bạn gái Georgina Rodriguez và các con nghỉ ngơi ở một bãi biển đẹp tại Ả Rập Xê Út. Mới nhất, bạn gái của Cristiano Ronaldo gây ấn tượng với bộ ảnh bikini trong kỳ nghỉ cùng gia đình.

Bạn gái của Cristiano Ronaldo nổi bật với bikini 1
 
Bạn gái của Cristiano Ronaldo nổi bật với bikini 2
 
Bạn gái của Cristiano Ronaldo nổi bật với bikini 3
Bạn gái của Cristiano Ronaldo nổi bật với bikini

Rodriguez đã rạng ngời trong một số bộ bikini, cô chia sẻ những bức ảnh chụp nhanh với 58,2 triệu người theo dõi trên Instagram của mình. Người đẹp sinh năm 1994 gây choáng váng trong bộ đồ hai mảnh màu hồng khi cô tạo dáng dưới biển trong suốt.

Sau khi tạo dáng trên biển, Georgina và Ronaldo chạy bộ trên bãi biển trong cái nóng oi bức. Rodriguez cũng tỏa sáng trong bộ bikini màu xanh lá cây, nó làm nổi bật vóc dáng săn chắc của cô. Rất nhiều người theo dõi cô đã bình luận dưới bài đăng, trong đó có một người viết: "Cặp đôi siêu đẳng".

Một người khác viết: "Dễ thương." Người thứ 3 bình luận: "Cả hai bạn đều thật may mắn khi có người kia ở bên cạnh". Một người nhận xét: "Cơ thể và bàn thắng của cặp đôi". 

Ronaldo cũng chia sẻ một số bức ảnh với nội dung: "Nạp năng lượng ở Ả Rập Saudi cùng gia đình!".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X