Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mê mẩn với hình ảnh mới nhất của bạn gái Cristiano Ronaldo

Thứ Ba 15/06/2021 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georgina Rodriguez - bạn gái Cristiano Ronaldo vừa xuất hiện trong bộ Bikini màu trắng đầy gợi cảm, ngay trước thềm CR7 cùng ĐT Bồ Đào Nha ra quân ở VCK Euro 2020.

Bạn gái Cristiano Ronaldo khoe thân hình gợi cảm


Trên trang cá nhân, người đẹp Georgina Rodriguez đăng tải hình ảnh trong một buổi chụp hình. Theo đó, cô mặc bộ Bikini màu trắng đầy gợi cảm. Người mẫu sinh năm 1994 này đã khoe thân hình cùng vóc dáng rất chuẩn. Bức ảnh này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của NHM, đặc biệt là cánh mày râu.
Bạn gái Cristiano Ronaldo khoe thân hình gợi cảm

Bạn gái Cristiano Ronaldo khoe thân hình gợi cảm


Trước đó, Georgina Rodriguez nhiều lần khoe vẻ đẹp của cơ thể trong những bộ Bikini. Thậm chí Ronaldo đã nhiều lần bình luận về các bức ảnh được người đẹp đăng tải.

Ngoài việc làm người mẫu, Georgina Rodriguez còn kinh doanh riêng. Cô vừa ra mắt một hãng thời trang mang thương hiệu của cá nhân mình. Người đẹp liên tục xuất hiện ở Tây Ban Nha hay Pháp để quảng cáo về hãng thời trang của mình.

Đêm nay, bạn trai Cristiano Ronaldo sẽ có trận ra quân cùng ĐT Bồ Đào Nha ở VCK Euro 2020. Seleccao sẽ đối đầu với Hungary trong trận đấu đầu tiên ở bảng F. Trước ngày CR7 thi đấu, người đẹp 27 tuổi cũng gửi những lời chúc. Cô viết: “Chúc may mắn, tình yêu của tôi”.

Bồ Đào Nha nằm ở bảng F “tử thần” với sự có mặt của Đức, Pháp và Hungary. Bởi vậy nếu muốn hy vọng giành một trong 2 vị trí đầu tiên ở bảng đấu này, CR7 và các đồng đội phải giành 3 điểm trước Hungary trong ngày ra quân.

Trước đó, Georgina Rodriguez cũng gửi những lời chúc đến Ronaldo, khi anh chuẩn bị khai trương khách sạn siêu sang ở thành phố Madrid – Tây Ban Nha. Trước khi CR7 tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha, hai người đã có một khoảng thời gian nghỉ ngơi ở thành phố Lisbon – Bồ Đào Nha.
VIDEO: Ronaldo khiến BTC EURO ngỡ ngàng, nhưng người người ngưỡng mộVIDEO: Ronaldo khiến BTC EURO ngỡ ngàng, nhưng người người ngưỡng mộ
Chỉ với một hành động trong phòng họp báo, siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục nhận được lời thán phục của người hâm mộ.
Đá phạt trực tiếp thành bàn, Lionel Messi chính thức vượt Cristiano RonaldoĐá phạt trực tiếp thành bàn, Lionel Messi chính thức vượt Cristiano Ronaldo
Lionel Messi sút phạt thành bàn trong trận đấu với Chile ở Copa America 2021, song cú đá đẹp mắt của cầu thủ 34 tuổi không thể giúp Albicelestes giành trọn vẹn...
Ronaldo tiếp lửa cho đồng đội trước trận ra quân tại EURO 2020Ronaldo tiếp lửa cho đồng đội trước trận ra quân tại EURO 2020
Một ngày trước màn ra quân của đương kim vô địch Bồ Đào Nha tại EURO 2020, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã truyền đi thông điệp khích lệ tinh thần toàn đội.
Cristiano Ronaldo gửi những lời chúc tốt đẹp đến Christian EriksenCristiano Ronaldo gửi những lời chúc tốt đẹp đến Christian Eriksen
Chứng kiến tiền vệ Christian Eriksen bị đột quỵ trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan, tiền đạo Cristiano Ronaldo của tuyển BĐN đã ngay lập tức gửi những...
Benzema: “Ronaldo đã và đang là hình mẫu tôi noi theo”Benzema: “Ronaldo đã và đang là hình mẫu tôi noi theo”
Karim Benzema nói rằng huyền thoại người Brazil, Ronaldo là hình mẫu mình hướng tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X