Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bác sĩ tuyển Brazil tiết lộ về chấn thương của Neymar

Thứ Bảy 26/11/2022 00:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bác sĩ của đội, Rodrigo Lasmar đã thừa nhận chấn thương mà Neymar gặp phải có thể khiến anh vắng mặt ở hai trận vòng bảng còn lại của Brazil.

Neymar dính chấn thương ở những phút thi đấu cuối hiệp hai trong màn so tài giữa ĐT Brazil và Serbia, sau cú va chạm với hậu vệ Nikola Milenkovic.

Tuy vậy, chân sút PSG vẫn nén đau để tiếp tục thi đấu trước khi rời sân sau đó 11 phút. Và có lẽ việc gắng sức đá tiếp đã khiến vết thương của Neymar trở nên nghiêm trọng hơn.

Neymar chan thuong
Bác sĩ của ĐT Brazil thừa nhận Neymar dính chấn thương dây chằng

Và dựa theo những kết quả chụp MRI, mới đây bác sĩ của ĐT Brazil, Rodrigo Lasmar đã kết luận Neymar đã bị tổn thương liên quan đến dây chằng.

Tuy nhiên ông cũng đưa ra lời khuyên dành cho cho Neymar. Vị này chia sẻ với giới truyền thông: "Điều quan trọng là Neymar phải giữ bình tĩnh. Việc đánh giá sẽ được tiến hành hàng ngày để chúng tôi có thể biết được tình hình của Neymar, từ đó sẽ có quyết định phù hợp nhất dành cho cậu ấy. Mục tiêu là giúp cậu ấy có thể bình phục nhanh nhất".

Với tình hình này, Neymar sẽ bỏ lỡ trận đấu của Brazil gặp Thụy Sĩ vào ngày 28 tháng 11. Thậm chí anh cũng có khả năng bỏ lỡ trận đấu với Cameroon vào ngày 2 tháng 12.

Không chỉ mất ngôi sao sinh năm 1992, Brazil cũng không có sự phục vụ của Danilo trong hai trận vòng bảng còn lại. Hậu vệ phải này cũng gặp vấn đề về mắt cá trong những phút cuối trận gặp Serbia và đã phải tập tễnh rời sân sau đó.

Ronaldo: Ghi bàn ở 5 kỳ World Cup là điều tôi không dám mơ tớiRonaldo: Ghi bàn ở 5 kỳ World Cup là điều tôi không dám mơ tới
Lão tướng người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo mới đây đã gửi thông điệp sau khi lập thành tích ghi bàn ở 5 kỳ World Cup.
Brazil chính thức mất Neymar ở trận gặp Thụy SĩBrazil chính thức mất Neymar ở trận gặp Thụy Sĩ
Neymar nhiều khả năng sẽ vắng mặt 2 trận còn lại của Brazil ở vòng bảng World Cup 2022 nhưng vẫn có thể kịp bình phục nếu Selecao tiến sâu.
90 phút bất lực của Gareth Bale90 phút bất lực của Gareth Bale
Đối đầu tuyển Iran ở lượt trận thứ 2, dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng những nỗ lực mà Gareth Bale tạo ra vẫn là chưa đủ để tuyển xứ Wales tránh một thất bại chung cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X