Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bà xã Bernd Leno khiến NHM đứng ngồi không yên

Thứ Năm 28/10/2021 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang Instagram cá nhân, vợ thủ môn Bernd Leno - Sophie liên tục chia sẻ những hình ảnh khoe đường cong của cơ thể.

Thân hình nóng bỏng của bà xã Bernd Leno  


Ở thời điểm hiện tại, thủ môn Bernd Leno đã để mất vị trí số 1 ở Arsenal vào tay tân binh Aaron Ramsdale. Ngôi sao người Đức bây giờ chỉ được bắt chính ở những giải đấu cúp. Anh vừa ra sân trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Leeds ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.
 
Vợ Leno khoe đường cong gợi cảm

Vợ Leno khoe đường cong gợi cảm


Dù thất vọng với việc mất vị trí bắt chính vào tay Ramsdale, nhưng Leno luôn được cô vợ Sophie Cristin động viên. Mới đây, người đẹp 24 tuổi đã lên tiếng ai ủi chồng, cô khẳng định sự nỗ lực trong tập luyện sẽ giúp cầu thủ sinh năm 1992 nhanh chóng tìm lại chỗ đứng ở Arsenal.

Vợ của Leno sở hữu một khuôn mặt xinh xắn, người đẹp cũng có một thân hình rất chuẩn. Trên trang Instagram cá nhân, Sophie vừa đăng tải hình ảnh mặc Bikini trên bãi biển khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên.

Trên trang cá nhân có gần 100.000 người theo dõi, Sophie liên tục chia sẻ những hình ảnh khoe đường cong của cơ thể. Người đẹp cũng nhận rất nhiều những lời khen ngợi về nhan sắc cùng thân hình tuyệt vời của mình. 
 
Vợ Leno
Vợ Leno
Vợ Leno
Vợ Leno
Vợ Leno
Vợ Leno

Những bức ảnh khoe đường cong gợi cảm của bà xã Leno

Cặp đôi đã kết hôn vào tháng 8 năm ngoái, sau khi bên nhau từ tháng 8 năm 2015. Sophie và Leno cùng mang quốc tịch Đức. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí của nước Đức, mối tình giữa họ nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người. 
Huyền thoại Arsenal khuyên Bernd Leno rời sân EmiratesHuyền thoại Arsenal khuyên Bernd Leno rời sân Emirates
Huyền thoại Arsenal - Nigel Winterburn tin rằng thủ môn Bernd Leno sẽ rời Arsenal ở Hè 2022 sau khi để mất vị trí vào tay Aaron Ramsdale.
Bị Leno tố trù dập mờ ám, Arteta lên tiếng phản pháoBị Leno tố trù dập mờ ám, Arteta lên tiếng phản pháo
Mikel Arteta khẳng định đã nói chuyện rõ ràng với Bernd Leno trước khi thay thế anh bằng Aaron Ramsdale trong đội hình chính.
Bị gạt khỏi đội hình chính vô cớ, thủ môn Arsenal bất bình với ArtetaBị gạt khỏi đội hình chính vô cớ, thủ môn Arsenal bất bình với Arteta
Bernd Leno thừa nhận có thể rời Arsenal ngay tháng 1 tới sau khi mất vị trí vào tay Aaron Ramsdale một cách vô cớ.
Thực hư việc Arteta và Leno rạn nứt ở Arsenal?Thực hư việc Arteta và Leno rạn nứt ở Arsenal?
HLV Mikel Arteta lên tiếng về tin đồn thất vọng với Bernd Leno và trao suất thủ môn số 1 của Arsenal cho Aaron Ramsdale.
Điểm tin bóng đá tối 14/9: Tương lai Pogba được làm rõĐiểm tin bóng đá tối 14/9: Tương lai Pogba được làm rõ
Tương lai Pogba được làm rõ, Arteta phế bỏ Bernd Leno, Klopp muốn Liverpool chiêu mộ Griezmann 2.0,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 14/9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X