Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Alejandro Garnacho và bạn gái đón con trai đầu lòng

Thứ Năm 05/10/2023 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alejandro Garnacho và bạn gái Eva Garcia vừa đón con đầu lòng giữa hai người, đây có thể trở thành động lực để cầu thủ người Argentina chơi tốt hơn. 

Hồi tháng 5 vừa qua, Alejandro Garnacho đã đăng tải những bức ảnh bên cạnh bạn gái Eva Garcia cùng dòng trạng thái thể hiện sự hạnh phúc khi chuẩn bị đón con trai đầu lòng. Garnacho viết: “Nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc. Những kế hoạch mới cho sự xuất hiện của con yêu và con sẽ làm hoàn thiện cuộc sống của bố mẹ”. 

“Ngay lúc này, không thể diễn tả hết tình yêu và niềm mong ngóng dành con. Chúng ta sẽ cùng nhau thực hiện những ước mơ lớn nhất. Ba mẹ đếm ngược từng ngày để gặp con. Ba mẹ yêu con nhiều, Enzo”.

2 tháng sau, Alejandro Garnacho và bạn gái Eva Garcia được nhìn thấy đang tận hưởng kỳ nghỉ ở quần đảo Balearic, Tây Ban Nha, một địa điểm du lịch nổi tiếng. Trên mạng xã hội, ngôi sao chạy cánh của MU đã đăng những bức ảnh tràn đầy hạnh phục với bạn gái khi cặp đôi chờ đón đứa con đầu lòng. 

Alejandro Garnacho và bạn gái đón con trai đầu lòng 1

Alejandro Garnacho và bạn gái đón con trai đầu lòng

Mới nhất, Alejandro Garnacho và bạn gái Eva Garcia vừa đón con đầu lòng giữa hai người, họ đã quyết định đặt tên cậu bé là Enzo. Đây có thể trở thành động lực để cầu thủ người Argentina chơi tốt hơn trong thời gian tới. 

Eva Garcia đã theo sát Garnacho trong sự nghiệp của cầu thủ này. Được biết, tiền đạo sinh năm 2004 đã có hai năm tìm hiểu bạn gái Eva Garcia trước khi công khai mối quan hệ hiện tại. Eva Garcia khá nổi tiếng trên mạng xã hội với vai trò là một Tiktoker, cô nàng hiện đang sở hữu tài khoản hơn 400.000 người theo dõi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X