Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Alejandro Garnacho chia tay bạn gái dù mới đón con đầu lòng?

Thứ Hai 22/01/2024 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, bạn gái Eva Garcia của cầu thủ chạy cánh Alejandro Garnacho đã hủy theo dõi anh, điều này làm dấy lên tin đồn chia tay.

Vào tháng 10 năm ngoái, cầu thủ chạy cánh Alejandro Garnacho và bạn gái Eva Garcia đã đón con đầu lòng, họ đã quyết định đặt tên cậu bé là Enzo. Hai người cũng đăng ảnh hạnh phúc bên con lên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Alejandro Garnacho chia tay ban gai du moi don con dau long?
Alejandro Garnacho và bạn gái khi mặn nồng

Eva Garcia đã theo sát Garnacho trong sự nghiệp của cầu thủ này. Được biết, tiền đạo sinh năm 2004 đã có hai năm tìm hiểu bạn gái Eva Garcia trước khi công khai mối quan hệ hiện tại. Eva Garcia khá nổi tiếng trên mạng xã hội với vai trò là một Tiktoker, cô nàng hiện đang sở hữu tài khoản hơn 400.000 người theo dõi.

Mới nhất, Eva Garcia đã hủy theo dõi Garnacho, điều này làm dấy lên tin đồn chia tay. Cụ thể, Eva Garcia khiến người theo dõi phải xôn xao khi đăng ảnh selfie với con trai cùng dòng nhắn: "Mẹ và con chống lại cả thế giới."

Những người theo dõi trên mạng xã hội với đôi mắt đại bàng đã phát hiện ra sự thật rằng cô không còn theo dõi tuyển thủ Argentina trên mạng xã hội nữa. Cặp đôi này đã nhận được rất nhiều câu hỏi về đời sống tình cảm của họ trên mạng.

Mọi người đều lo lắng cho quan hệ giữa hai người. Một người bình luận: "Chuyện gì đã xảy ra vậy? Những gì tôi nghĩ làm ơn đừng trở thành sự thật". Một người khác viết thêm: "Garnacho, bạn đã làm gì vậy?".

Alejandro Garnacho chia tay bạn gái dù mới đón con đầu lòng 1
Alejandro Garnacho bị đồn chia tay bạn gái dù mới đón con đầu lòng

Hiện cầu thủ của MU vẫn giữ im lặng trước động thái của bạn gái, anh và các cầu thủ MU đang chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 4 FA Cup. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X