Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jordi Alba thông báo đến hơn 13 triệu fan hâm mộ: "Cô ấy đã đồng ý rồi"

Thứ Năm 15/07/2021 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Jordi Alba của Barca đã thông báo tin vui đến fan hâm mộ trên Instagram, theo đó bạn gái lâu năm Romarey Ventura đã đồng ý nhận lời cầu hôn của anh.

Jordi Alba cầu hôn bạn gái trên du thuyền


Hậu vệ Jordi Alba và bạn gái Romarey Ventura bắt đầu hẹn hò vào năm 2015. Người đẹp sinh năm 1991 có nhan sắc và tài năng, cô học ngành Du lịch tại Đại học Tây Ban Nha và đã lấy bằng cử nhân. Ngoài công việc là một người mẫu cô cũng có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội khi sở hữu tài khoản Instagram có 542 nghìn lượt theo dõi.
 
Jordi Alba cầu hôn bạn gái trên du thuyền

Jordi Alba cầu hôn bạn gái trên du thuyền


Cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh mình mặc trang phục của các thương hiệu khác nhau mà cô làm đại sứ. Năm 2018, Romarey Ventura và Alba sinh đứa con đầu lòng, họ đặt tên là Piero Alba Ventura. Năm 2020, cặp đôi thông báo trên Instagram rằng Romarey Ventura đang mang thai đứa con thứ hai.

Sau 6 năm bên nhau, cầu thủ sinh năm 1989 cuối cùng cũng đã đính hôn với bạn gái. Alba đã thông báo tin vui đến fan hâm mộ trên Instagram, theo đó bạn gái lâu năm Romarey Ventura đã đồng ý nhận lời cầu hôn của anh.

Hậu vệ trái của Barca đã đăng hình ảnh nằm bên bạn gái trên du thuyền cho 13,2 triệu người theo dõi của mình trên trên Instagram với chú thích: "Cô ấy đã nói đồng ý!" Với việc người đẹp đã đồng ý lời cầu hôn của Alba, nhiều khả năng một đám cưới sẽ chuẩn bị được tiến hành.
 
Hình ảnh về bạn gái của Jordi Alba
Hình ảnh về bạn gái của Jordi Alba
Hình ảnh về bạn gái của Jordi Alba
Hình ảnh về bạn gái của Jordi Alba
Hình ảnh về bạn gái của Jordi Alba

Hình ảnh về bạn gái của Jordi Alba


Jordi Alba hiện đang trong thời gian nghỉ ngơi sau VCK Euro 2020. Tây Ban Nha đã để thua Italia 2-4 ở loạt đá 11m tại bán kết. Anh sẽ có khoảng 2 đến 3 tuần thư giãn trước khi trở lại tập trung cùng Barca để chuẩn bị cho mùa giải tới.

Alba gia nhập Barca từ Valencia cách đây 9 năm, ngay sau khi giúp Tây Ban Nha vô địch Euro 2012. Anh đã giành được nhiều danh hiệu lớn cùng đội chủ sân Camp Nou. Alba vẫn còn 3 năm hợp đồng với Barca, anh tuyên bố muốn tiếp tục khoác áo đội bóng xứ Catalan.
Barca chuẩn bị trả Griezmann về nơi sản xuấtBarca chuẩn bị trả Griezmann về nơi sản xuất
Barca đang lên kế hoạch đẩy tiền đạo Griezmann trở lại Atletico như một phần trong thương vụ chiêu mộ Saul Niguez hè tới.
Giảm 50%, Lionel Messi vẫn vô đối về mặt lương bổngGiảm 50%, Lionel Messi vẫn vô đối về mặt lương bổng
Tiền đạo Lionel Messi đã chấp nhận giảm 50% lương để tiếp tục gắn bó với Barca, mặc dù giảm một nửa thu nhập nhưng anh vẫn dẫn đầu trong danh sách những cầu...
Messi chấp nhận giảm nửa lương để ở lại BarcaMessi chấp nhận giảm nửa lương để ở lại Barca
Lionel Messi sẽ ký hợp đồng 5 năm với Barca và sẵn sàng giảm tới 50% lương để tiếp tục gắn bó với Camp Nou.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 14/7: Roma nhắm sao Brazil của MUĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 14/7: Roma nhắm sao Brazil của MU
Roma nhắm Alex Telles, Barca nhắm trao đổi Griezmann với Atletico là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 14/7.
Torres ủng hộ “bom xịt” Barca tới Man CityTorres ủng hộ “bom xịt” Barca tới Man City
Ferran Torres mới lên tiếng về những tin đồn Man City liên hệ với Antoine Griezmann và mô tả tiền đạo người Pháp là một “cầu thủ tuyệt vời”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X