Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

3 nàng WAGs nổi tiếng chẳng kém gì người đàn ông của họ

Thứ Năm 19/03/2020 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu phải nhắc tới sự thành công ở làng thể thao, 3 nàng WAGs này chắc chắn nổi tiếng chẳng thua kém gì người đàn ông của họ trong sự nghiệp.

Những nàng WAGs thành công nhất


1. Victoria Beckham - Vợ David Beckham

Nếu nói cặp đôi nào tốn giấy mực của cánh báo chí nhất thì chắc chắn nằm vững ngôi đầu bảng chính là vợ chồng David Beckham.

3 nàng WAGs nổi tiếng chẳng kém gì người đàn ông của họ hình ảnh gốc 4Victoria chắc chắn là nàng WAGs nổi tiếng nhất thế giới hiện nay

Hiện tại, Victoria Beckham đang rất thành công với vai trò nhà thiết kế thời trang và hiện cô đang sở hữu đế chế của mình với giá trị thương hiệu lên đến con số 100 triệu bảng.

Ta từng biết khi còn trẻ, Victoria là thành viên của nhóm nhạc pop nổi tiếng một thời, Spice Girls. Chính bản thân Victoria cũng thừa nhận cô tự tin hơn khi chuyển hướng sang lĩnh vực thời trang.

3 nàng WAGs nổi tiếng chẳng kém gì người đàn ông của họ hình ảnh gốc 4
Nàng WAGs hạnh phúc khi ông xã David và các con luôn bên cạnh ủng hộ cô hết mình

Sau hơn 20 năm gắn bó, David và Victoria có 4 người con và là một trong những cặp đôi quyền lực, đáng ngưỡng mộ nhất làng giải trí thế giới.

3 nàng WAGs nổi tiếng chẳng kém gì người đàn ông của họ hình ảnh gốc 4
Ước tính khối tài sản của 2 vợ chồng là 900 triệu USD.

2. Shakira - Vợ Piqué

Được mệnh danh là nữ hoàng nhạc Latin, Shakira được khán giả yêu mến không chỉ vì sở hữu giọng hát nội lực mà còn bởi nhan sắc quyến rũ, nóng bỏng. Hiện, cô hạnh phúc bên danh thủ Gerard Piqué.

3 nàng WAGs nổi tiếng chẳng kém gì người đàn ông của họ hình ảnh gốc 4
Shakira hạnh phúc bên danh thủ Gerard Piqué

Nữ ca sĩ gốc Colombia còn được người hâm mộ môn thể thao vua ưu ái gọi là “Nữ thần World Cup” bởi những ca khúc hit như Hips don’t lie, Waka Waka, La La La đã đưa tên tuổi cô lên đỉnh vinh quang và trở thành yếu tố không thể thiếu ở mỗi mùa World Cup.

3 nàng WAGs nổi tiếng chẳng kém gì người đàn ông của họ hình ảnh gốc 4
Nàng WAGs trở thành yếu tố không thể thiếu ở mỗi mùa World Cup

Mặc dù hơn Piqué tới 10 tuổi nhưng không ai có thể phủ nhận họ là một trong những đôi cầu thủ - người đẹp hạnh phúc nhất nhì làng túc cầu.

3 nàng WAGs nổi tiếng chẳng kém gì người đàn ông của họ hình ảnh gốc 4
Gia đình hạnh phúc của Shakira

Trong sự nghiệp ca hát, nàng WAGs gặt hái được rất nhiều giải thưởng danh giá như 3 giải Grammy, 13 giải Latin Grammy, 7 giải Billboard… Từ năm 2012 đến 2015, Shakira được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới .

Sau những đóng góp vang dội cho làng âm nhạc và giải trí thế giới, cô được vinh danh bằng ngôi sao trên đại lộ danh vọng tại Hollywood. Khối tài sản riêng của cô được ước tính lên tới 220 triệu USD.

3. Gisele Bundchen - Vợ Tom Brady

Gisele Bundchen là một trong những người mẫu có mức cát xê quảng cáo cao nhất thế giới, cô là Thiên thần trong các show thời trang của hãng đồ lót danh tiếng Victoria’s Secret.

3 nàng WAGs nổi tiếng chẳng kém gì người đàn ông của họ hình ảnh gốc 4
Tình yêu 13 năm của siêu mẫu Gisele Bundchen và Tom Brady

Gisele kết hôn với Tom Brady đầu năm 2009. Họ có với nhau 1 trai, 1 gái.

3 nàng WAGs nổi tiếng chẳng kém gì người đàn ông của họ hình ảnh gốc 4
Sự nghiệp người mẫu của Gisele khó một ai có thể vượt qua

Từ năm 18 tuổi, Gisele đã sở hữu hàng loạt những bất động sản có giá, từ các căn biệt thự, khu nghỉ dưỡng, penthouse và thậm chí là các khách sạn,  nằm rải rác tại các thành phố lớn như New York, London, Sao Paulo, Milan…

3 nàng WAGs nổi tiếng chẳng kém gì người đàn ông của họ hình ảnh gốc 4Hiện tại, Gisele đã lưu về hậu trường để chăm sóc các con

Mặt khác, một nguồn thu nhập lớn của cô đến từ những hợp đồng thiết kế phụ kiện, trang phục với các hãng thời trang, trong đó phải kể đến thương hiệu dép kẹp Ipanema và mỹ phẩm tự nhiên, thân thiện với môi trường Sejaa Pure Skin Care. Cô còn là cổ đông của thương hiệu giày dép lớn ở Brazil: Grendene.

Nàng WAGs từng được tạp chí Forbes xếp ở vị trí 16 trong danh sách những phụ nữ giàu có nhất ngành công nghiệp giải trí thế giới (2007).

Theo ước tính, Gisele Bundchen có tổng khối tài sản lên đến 290 triệu USD.

Kim Chi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X